เซ็ง! CD Projekt เลื่อนการปล่อยแพตช์ 1.2 ของเกม Cyberpunk 2077 ไปเป็นปลายเดือนหน้า

ออกช้าหน่อยไม่เป็นไร ของให้มันเล่นเกมได้ลื่นไหลกว่าเดิม เฮียรอได้!

ต้องยอมรับว่าตัวเกม Cyberpunk 2077 ถือว่าสร้างกระแสในวงการเกมได้อย่างมากมาย คงเป็นเพราะ CD Projekt Red นั้นเป็นผู้พัฒนาซึ่งพวกเขาเป็นผู้อยู่เบื้องหลังเกมสุดยิ่งใหญ่อย่างซีรีส์ The Witcher จึงไม่น่าแปลกใจนักที่เกมนี้จะแบกรับความคาดหวังของเหล่าเกมเมอร์ แต่เมื่อเกมวางจำหน่ายไปเมื่อเดือนธันวาคมจนถึงปัจจุบัน กระแสของเกมก็ยังมาแรงไม่มีตก (ทั้งในแง่ดีและแง่ร้าย)

รักแล้ว รอกันหน่อยนะจ๊ะ

ถึงแม้ว่า Cyberpunk 2077 จะมีปัญหาในเรื่องของการแสดงประสิทธิด้านกราฟิกและบั๊ก แต่กระนั้นทางทีมผู้พัฒนาก็ออกแพตช์มาแก้ไขปัญหาและปรับปรุงให้ตัวเกมนั้นสามารถเล่นได้อย่างลื่นไหล ซึ่งทาง CD Projekt Red มีกำหนดปล่อยแพตช์ 1.2 ออกมาในเดือนนี้ แต่ดูเหมือนว่าแผนนี้อาจจะต้องเลื่อน สาเหตุเพราะก่อนหน้านี้พวกเขาถูกแฮ็คข้อมูล ทำให้การพัฒนาแพชต์ 1.2 ต้องใช้เวลามากขึ้นกว่าเดิม โดยทาง CD Projekt Red กล่าวว่าพวกเขาจะปล่อยแพตช์ 1.2 ออกมาในช่วงปลายเดือนมีนาคม 2564 ยังไงแฟนๆ คงต้องรอกันหน่อยนะครับ

จากการโจมตีทางไซเบอร์ทำให้ต้องใช้เวลาพัฒนาแพตช์ 1.2 มากขึ้น

“ในขณะที่เราต้องการส่งมอบ Cyberpunk 2077 แพชต์ 1.2 ในช่วงเวลาที่ระบุเอาไว้ก่อนหน้า แต่จากการโจมตีทางไซเบอร์เมื่อเร็วๆ ทำให้เราต้องใช้เวลาในการพัฒนาเพิ่มเติม เพราะเป้าหมายของการแพชต์ 1.2 มีขอบข่ายเหนือกว่า เรากำลังปรับปรุงและแก้ไขคุณภาพโดยรวมมากมาย ดังนั้นเราจึงตั้งเป้าปล่อยแพตช์ในช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้ “

Cyberpunk 2077 วางจำหน่ายแล้วบนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, Stadia และ Xbox One โดยเวอร์ชัน PS5 และ Xbox Series X อยู่ในระหว่างการพัฒนา

ที่มา: gamerant.com

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้