ลือ! Grand Theft Auto VI อาจจะถูกเปิดตัวภายในต้นเดือนหน้า

มาสักทีเถอะรอมานานมากเล้ว!

Grand Theft Auto ถือเป็นซีรีส์เกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั่วโลก และก็เป็นเวลากว่า 7 ปีแล้วที่ Grand Theft Auto V นั้นวางจำหน่าย แม้ว่าทางทีมผู้พัฒนาจะมีการอัปเดตตัวเกมอย่างต่อเนื่อง แต่เชื่อว่าก็มีเกมเมอร์จำนวนไม่น้อยที่ตั้งข้อสงสัยว่าเมื่อไหร่เกม Grand Theft Auto VI หรือเกม GTA6 จะได้ฤกษ์ปล่อยข้อมูลเกี่ยวกับตัวเกมและวันวางจำหน่ายตัวเกมออกมาสักที?

และก็มีข่าวลือเกี่ยวกับตัวเกม Grand Theft Auto VI ออกมา จากผู้ใช้ Reddit รายหนึ่งได้ออกมากล่าวอ้างว่าทาง Rockstar มีแผนจะประกาศถึงการมาของ Grand Theft Auto VI อย่างเป็นทางการในช่วงการแข่งขันชิงแชมป์อเมริกันฟุตบอลอาชีพ (Super Bowl) ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2564 นี้

ถึงแม้ว่าตัว GTA V จะออกมานานแล้ว แต่ทีมผู้พัฒนาก็อัปเดตตัวเกมอย่างสม่ำเสมอ

จากข้อมูลที่ยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ เผยว่าตัวเกม Grand Theft Auto VI นั้นจะใช้แผนที่เป็นเมืองฟลอริดา ศูนย์กลางการค้ายาในละตินอเมริกา ต้องขอย้ำอีกครั้งว่าทั้งหมดนี่ยังคงเป็นแค่ข่างหลุด ข่าวลือเท่านั้น ทางค่าย Rockstar ยังไม่ได้ออกมาให้ข้อมูลอย่างเป็นทางการแต่อย่างไร เอาเป็นว่าหากมีข้อมูลอะไรที่น่าสนใจเกี่ยวกับตัว ทางทีมงาน Online Station จะมานำเสนอให้เพื่อนๆ ได้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา: gamerant.com

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้