Cyberpunk 2077 ลดครึ่งราคาแล้ว หลังวางจำหน่ายไปเดือนกว่าๆ

ช่วงนี้งานเข้าเยอะเลยคะ

Cyberpunk 2077 วางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2563 และนับตั้งแต่วางขายไปได้เดือนกว่าๆ ตัวเกมถูกวิพากษ์ วิจารณ์อย่างหนักทั้งในเรื่องของประสิทธิภาพ ระบกราฟิก และบั๊คต่างๆ เพียบ บางคนเลยอาจจะตั้งประเด็นว่าดูเหมือนเกมยังไม่เสร็จดีแล้วรีบออกมาวางขายด้วยซ้ำ ทำให้ผู้บริการต้องออกมาขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น (ข่าวลือล่าสุดถึงขึ้น CD Projekt Red อาจจะถูกซื้อกิจการไปเลย) และด้วยเหตุผลต่างๆ นานา ทำให้ร้านค้าขายปลีกชื่อดังอย่าง Amazon และ Best Buy ต้องออกมาลดครึ่งราคา เพื่อหวังว่าจะขายได้!

ลดราคาลงมาเหลือเพียง 29.99 ดอลลาร์

โดยร้านทั้งสองได้ลดราคาเกม Cyberpunk 2077 จากเดิมที่มีราคาอยู่ที่ 59.99 ดอลลาร์สหรัฐ หั่นราคาลงมาเหลือเพียง 29.99 ดอลลาร์ การลดราคาครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ทาง CD Projekt Red ถูกวิจารณ์อย่างหนักในเรื่องการนำเกมไปโชว์ในงาน E3 2018 นั้นเป็นของปลอมไม่ใช่เกมจริงแต่อย่างใด ซึ่งเราจะเห็นได้ว่าจะมีฟีเจอร์บางอย่างที่ปรากฏในเดโมนั้นไม่ปรากฏในเกมเวอร์ชั่นตัวเต็ม ซึ่งตรงจุดนี้ทางผู้บริหารก็ได้ออกมาให้เหตุผลว่ามันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่จะต้องตัดฟีเจอร์บางอย่างที่มันเป็นไปไม่ได้ในทางปฏิบัตทิ้งออกไป

ถือว่าในช่วงนี้ทาง CD Projekt Red นั้นถูกพระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรก โดนวิพากษ์ไปต่างๆ นานา เรียกว่าจะออกมาดำเนินการด้านไหนก็โดนว่าไปทุกที และความคิดเห็นส่วนตัว ผมคิดว่ามหากาพย์ดราม่าในครั้งนี้ยังไม่จบลงง่ายๆ อย่างแน่นอนครับ ต้องปูเสื่อรอติดตามกันไปยาวๆ

ที่มา: gamerant.com

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้