ผู้เล่น Call of Duty ใช้ขลุ่ยรีคอร์เดอร์ ควบคุมการเล่นแบบสุดเจ๋ง

มีบ่อยครั้งที่เรามักจะได้เห็นเหล่าเกมเมอร์ได้ลองใช้ Controller แปลกๆ ที่แตกต่างจากของปกติที่คนทั่วไปใช้งานกัน เพื่อสร้างความท้าทายให้กับตัวเองหรือสร้าง Content ในสไตล์ของเขา แต่ทั่วไปเราก็มักจะคนที่ทำแบบนี้มันจะเล่นเกมที่เน้นเล่นคนเดียวเสียมากกว่า ซึ่งไม่ใช่กับ DeanoBeano ซึ่งได้ใช้ขลุ่ยรีคอร์เดอร์ ในการเล่นเกม Call of Duty แบบออนไลน์ลุยกับคนอื่น

Deano ได้ใช้โปรแกรมที่จะเปลี่ยนคีย์เสียงให้กลายเป็น Input สั่งการควบคุม ให้สามารถเดินหน้า หันซ้ายขวา รวมไปถึงยิงด้วย แถมเขายังเล่นแบบออนไลน์สู้กับคนทั่วไปอีกต่างๆ โดยในแมตช์การเล่นโหมด Warzone เขาก็สามารถ 1-1 ชนะกับคนใน Gulag ได้อีกด้วย ตามคลิปด้านล่างนี้

แถมในการเล่นแบบทั่วไป เขายังสามารถทำจังหวะสวยๆ ใน Call of Duty: Black Ops Cold War อย่างเช่นการใช้สไนเปอร์ฆ่าสองคนในนัดเดียวได้อีกด้วย เห็นเล่นด้วยขลุ่ยแบบนี้ แต่ประมาทไม่ได้เลยจริงๆ ฮา

โดยในปัจจุบัน เขาได้เปลี่ยนจากการใช้ขลุ่ยรีคอร์เดอร์มาใช้กลองบองโก้ของ Donkey Kong อีกด้วย แถมยังสามารถทำจังหวะสวยๆ อย่างการใช้สไนเปอร์ยิงนัดเดียวได้สามคนเช่นกัน ใครอยากสนใจติดตามก็อย่าลืมไปรับชมที่ช่องของ DeanoBeano ได้นะครับ

Source : Pcgamer

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้