ผู้กำกับ Nioh เผย ซีรีส์ นี้ได้ดำเนินมาถึงจุดที่ต้องพักแล้ว

Nioh

ในปัจจุบันเกมประเภท Action RPG แบบ Souls-like ทรมาณคนเล่นมีให้เลือกเล่นมากมาย ทว่าถึงจะมาในแนวเดียวกันแต่ละเกมก็มีจุดเด่นของตัวเองที่ไม่ซ้ำใคร และในบรรดาเกมเหล่านั้น Nioh จำนวนสองภาคของ Koei Tecmo Games ก็เป็นเกมที่ท้าทายและน่าสนใจมาก

Nioh จะมีรูปแบบที่เน้นในส่วนของระบบต่อสู้ที่หนักหน่วง จนประสบความสำเร็จทั้งกระแสตอบรับและรายได้ แถม DLC ที่ปล่อยมาหลังจากที่วางจำหน่ายก็ยอดเยี่ยมด้วย แต่ดูเหมือนว่าซีรีส์ Nioh จะมาถึงที่ต้องหยุดแล้ว อย่างน้อยก็ในตอนนี้

Nioh

โดยในบทสัมภาษณ์ของครีเอเตอร์จาก Famitsu ที่สอบถามถึงเป้าหมายของผู้พัฒนาในปีหน้า กับความเคลื่อนไหวในช่วงนี้คุณ Yasuda Fumihiko ที่มีตำแหน่งเป็นผู้กำกับให้กับเกมซีรีส์ Nioh ทั้งสองภาคได้กล่าวว่า

“Team NINJA ได้พัฒนาซีรีส์ Nioh มากว่า 7 ปี และมันก็ถึงจุดพักของมันแล้ว ซึ่งตั้งแต่ปี 2021 เป็นต้นไปเรามีโปรเจ็คต์หลายอย่างที่จะเริ่มพัฒนาอย่างจริงจัง และเราก็จะปรับเปลี่ยนสไตล์การพัฒนาให้สอดคล้องกับแนวการใช้ชีวิตที่ต้องเปลี่ยนแปลงไป แล้วมุ่งเน้นไปยังไตเติ้ลใหม่นั้น และโดยส่วนตัวผมมีเป้าหมายว่าจะไม่อ้วนมากไปกว่านี้”

Nioh กำลังวางจำหน่ายอยู่ทั้งบน PC และ PS4 ส่วน Nioh 2 ก็วางจำหน่ายอยู่บน PS4 และ มันกำลังจะมาลงให้กับ PC ในปี 2021 พร้อมๆกับเวอร์ชั่นสำหรับเครื่อง PS5

ที่มา https://gamingbolt.com/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้