อดีตผู้สร้างซีรีส์ Silent Hill เผยกำลังจะมีเกมสยองขวัญโฉมใหม่ของตัวเอง

ย้อนไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา คุณ Keiichiro Toyama อดีตผู้สร้างเกมซีรีส์ Silent Hill, Siren และ Gravity Rush เพิ่งจะประกาศลาออกจาก Japan Studio ของ Sony เพื่อไปก่อตั้งค่ายเกมของตัวเองในชื่อ Bokeh Game Studio ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้เผยความคืบหน้าเกี่ยวกับผลงานการพัฒนาเกมใหม่ของเขาให้เราได้รับทราบกันครับ

จากในบทสัมภาษณ์ของคุณ Keiichiro กับสื่อเกมชื่อดังอย่าง IGN เขาได้ยืนยันว่าเกมใหม่ของเขาจะเป็นเกมสยองขวัญที่เป็นแนวผสมผสานระหว่างแอ๊กชั่นกับผจญภัย ซึ่งเขาตั้งใจจะโฟกัสให้เกมนี้ให้ประสบการณ์การเล่นเชิงบันเทิง มากกว่าจะให้เกมเป็นแนวสยองขวัญสุดขั้ว และจะให้ PC เป็นแพลตฟอร์มหลักในการพัฒนาเกมนี้ แต่ก็จะลงให้กับเครื่องคอนโซลให้มากที่สุดเท่าที่จะลงให้ได้

ในส่วนของวันวางจำหน่ายเกมใหม่นี้ คุณ Keiichiro ตั้งเป้าว่าอยากจะวางขายให้ได้ภายในปี 2023 ครับ โดยกระบวนการ ณ ปัจจุบันกำลังอยู่ในช่วงเริ่มต้น และน่าจะต้องใช้เวลาประมาณเกือบ 3 ปีจึงจะแล้วเสร็จ และหวังว่าทุกคนจะได้เล่นเกมนี้กันภายใน 3 ปีนับจากนี้

ด้านล่างนี้เป็นคลิปแนะนำค่ายใหม่ของคุณ Keiichiro ที่มีชื่อว่า Bokeh Game Studio ครับ ใครเป็นแฟนเกมตระกูล Silent Hill และ Siren ก็รอสัมผัสเกมใหม่ของเขากันได้เลยในปี 2023 จ้า

เครดิต: VideoGamesChronicle


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้