Ubisoft ทำใหม่เครื่องหมายการค้าเกม Beyond Good & Evil

เว็บไซต์ Gamerant ได้รายงานว่า Ubisoft ได้จัดการออกแบบเครื่องหมายการค้าหรือโลโก้ของเกม Beyond Good & Evil ขึ้นมาใหม่ (ยังไม่เผย) สำหรับตัวเกมภาคใหม่ซึ่งจะเป็นภาคต่อของตัวเกมภาคคลาสสิคในปี 2003

การกระทำครั้งนี้ดูจะมีความหมายกับการพัฒนาตัวเกมในหลายๆ ด้าน อย่างน้อยๆ ก็แสดงให้เห็นถึงความจริงจังของ Ubisoft ที่มีต่อการพัฒนาเกมซีรีส์นี้ เพราะการออกแบบโลโก้ใหม่ก็เปรียบเสมือนการรักษาสถานะการเป็นเจ้าของ IP กลายๆ

ซึ่งไม่นานมานี้ก็เพิ่งมีข่าวออกมาว่าทาง Ubisoft เองก็ดูพอใจมากๆ ในการพัฒนาเกม Beyond Good & Evil 2 ทั้งยังอาจหมายถึงการเผยเกมเพลย์หรือความคืบหน้าใหม่ๆ ได้อีกด้วย

โดย Beyond Good & Evil วางจำหน่ายครั้งแรกเมื่อราวๆ 17 ปีก่อน ตัวเกมได้รับคำชมอย่างมาก ก่อนจะมีเวอร์ชั่น HD Remaster ในปี 2011 ขณะทื่ตัวภาคต่อซึ่งประกาศสร้างไปเมื่อไม่กี่ปีก่อน ก็น่าจะเตรียมลงให้กับเครื่องเกมยุคใหม่ทั้ง Xbox Series X/S และ PS5 ครับ

Beyond Good & Evil 2
Beyond Good & Evil 2

นอกจากนี้ Beyond Good & Evil ยังจะมีเวอร์ชั่นภาพยนตร์ฉายบน Netflix ซึ่งกำลังถูกพัฒนาโดยทีมงานของภาพยนตร์ Detective Pikachu อีกด้วย

ซึ่งจากหลายๆ ข่าวข้างต้นนี้ก็หวังว่าปีหน้าเราจะได้เห็นความคืบหน้าเต็มๆ ของ Beyond Good & Evil 2 รวมถึง Beyond Good & Evil เวอร์ชั่นภาพยนตร์กันสักทีนะ

Beyond Good & Evil
Beyond Good & Evil

ที่มา: https://gamerant.com/beyond-good-and-evil-ubisoft-trademark-renewal/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้