Falcom เปิดตัว The Legend of Heroes: Kuro no Kiseki วางจำหน่ายปี 2021

The Legend of Heroes

Nihon Falcom ผู้พัฒนาที่เชี่ยวชาญด้านเกม JRPG ได้ประกาศเปิดตัวเกมซีรีส์ The Legend of Heroes ภาคใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า The Legend of Heroes: Kuro no Kiseki แล้ว และมันก็จะลงให้กับเครื่องเกม PS4 หรือแพลตฟอร์มอื่นๆขึ้นอยู่กับคำเรียกร้องของแฟนๆด้วย

The Legend of Heroes: Kuro no Kiseki เป็นเกมที่มีเนื้อหาอยู่ในศึกสงครามช่วงหลังของซีรีส์ The Legend of Heroes กล่าวถึงสาธารณรัฐ Calvard ในปี 1208 ที่ต้องชดใช้ค่าความเสียหายหลังจากสงคราม

ตัวเอกในคราวนี้ก็จะเป็น “นักคลี่คลายปัญหา” ที่เป็นทั้งนักสืบ นักเจรจาและนักล่าเงินค่าหัว และอยู่มาวันหนึ่งก็มีงานว่าจ้างแปลกๆมาให้ตัวเอกทำ และงานชิ้นนี้ก็จะส่งผลทำให้เกิดการสั่นสะเทือนไปทั่วทั้งแผ่นดิน Calvard

ตัวเกมภาคนี้จะเปลี่ยนระบบ Action Time Battle ใหม่จากแบบที่เป็นต่อสู้แอคชั่นบนฟีล ไปเป็นออกคำสั่งแบบเทิร์นที่มีความเร็วสูง นอกจากนี้ยังมีระบบใหม่ที่สามารถเก็บข้อมูลจากผู้คนในเมืองหรือที่ต่างๆไปใช้เจรจา หรือสร้างสถานะการต่างๆได้ และมันยังส่งผลต่อค่าสเตตัสของตัวละครกับเนื้อเรื่องด้วย

นอกจากนี้ Nihon Falcom ยังได้ประกาศว่าจะนำเกม Nayuta no Kiseki ที่เคยวางจำหน่ายบน PSP เมื่อปี 2012 มาทำเป็นภาค Nayuta no Kiseki: Kai หรือก็คือรีมาสเตอร์ให้กราฟิกสวยงามขึ้นด้วย ซึ่งกำหนดวางจำหน่ายจะเป็นปี 2021 และบนเครื่อง PS4 เช่นเดียวกับเกม The Legend of Heroes: Kuro no Kiseki

ที่มา https://www.gamespark.jp/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้