Trails of Cold Steel 4 เตรียมวางจำหน่ายทั้งเวอร์ชั่น Switch และ PC เมษายนนี้!

The Legend of Heroes: Trails of Cold Steel 4 เกมภาคสุดท้ายของซีรีส์ Trails of Cold Steel ซึ่งเคยวางจำหน่ายบนเวอร์ชั่นของ PlayStation 4 ไปแล้ว ในที่สุดก็ประกาศวันวางจำหน่ายของเวอร์ชั่น Nintendo Switch และ PC กันสักทีครับ

Trails of Cold Steel 4
Trails of Cold Steel 4

โดยประกาศนี้เกิดขึ้นภายในงาน New Game Plus Expo 2021 เมื่อเช้าวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งตอนแรกคนดูสตรีมงานก็ยังไม่แน่ใจนักเพราะขึ้นมาให้เห็นแปบเดียว

ทว่าในเวลาต่อมาทวิตเตอร์ของทาง NIS America ผู้จัดจำหน่าย ก็ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าตัวเกม The Legend of Heroes: Trails of Cold Steel 4 เวอร์ชั่น Nintendo Switch และ PC จะวางจำหน่ายพร้อมๆ กันในวันที่ 9 เมษายนนี้ครับ

สำหรับ The Legend of Heroes: Trails of Cold Steel 4 จัดเป็นภาคสุดท้ายและตอนจบของ Erabonia Arc หรือให้พูดจริงๆ คือจบเพียงพาร์ทเดียวเท่านั้น (แต่เป็นพาร์ทใหญ่)

Trails of Cold Steel 4
Trails of Cold Steel 4

ยังมีเรื่องราวที่เกี่ยวข้องในซีรีส์ถูกเล่าผ่านภาคอื่นอีกมากมายเช่นซีรีส์ Trails in the Sky (3 ภาค ซื้อได้บน Steam) หรือที่ยังไมมีแปล Eng ก็อีก 3 ภาค (Trails of Zero, Trails of Azure, Trails of Beginning) รวมไปถึงภาคใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปอย่าง Trails of Black ซึ่งแต่ละภาคล้วนมีเนื้อเรื่องเชื่อมโยงกัน

Trails of Cold Steel 4

รวมถึงตัวละครที่แวบไปแวบมาระหว่างภาค โดยถ้าจะเล่นให้ครบจริงๆ ซีรีส์นี้มีแล้วถึง 10 ภาคด้วยกัน แต่ละภาคก็กินเวลาราวๆ 70 ชั่วโมงขึ้นไป เรียกว่าถ้าใครได้หลงมาแล้วก็ยาวๆ ครับ แต่ของดีจริงคอนเฟิร์ม

The Legend of Heroes: Trails of Cold Steel 4 วางจำหน่ายวันที่ 9 เมษายนนี้บน Nintendo Switch, Steam และ GOG ครับ

ที่มา: https://gamerant.com/trails-of-cold-steel-4-switch-pc-april-2021

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้