Into the Haze เกมแนวเอาชีวิตรอดฝีมือคนไทยเตรียมลง Steam

อีกหนึ่งเกมแนวเอาตัวรอดที่น่าจับตามอง

ต้องยอมรับว่าในปัจจุบันวงการเกมไทยได้พัฒนาไปในทางที่ดี มีอยู่หลายบริษัทหรือหลายสตูดิโอรังสรค์เกมในแนวต่างๆ ไปวางขายบน Steam กันเยอะมาก และในวันนี้ทางทีมงาน Online Station จะมาขอนำเสนอ Into the Haze เกมแนวเอาชีวิตรอดฝีมือคนไทยเตรียมลง Steam อีกหนึ่งเกมจากฝีมือคนไทยที่น่าจับตามอง

คุณจะติดอยู่บนตึกระฟ้าที่เต็มไปด้วยหมอกพิษ
ตัวอย่างสภาพแวดล้อมต่างๆ ภายในตึกร้าง

Into the Haze เป็นเกมแนวเอาตัวรอดบนโลกที่ล่มสลาย คุณได้ตื่นขึ้นมาบนตึกสูงบนดาดฟ้าชั้น 40 ที่อยู่ในเมืองร้างที่ปกคลุมไปด้วยหมอกพิษ หน้าที่อย่างเดียวคือต้องทำอย่างไรถึงจะมีชีวิตรอด เพื่อรอคอยความช่วยเหลือที่กำลังมาถึง ตัวเกมรองรับโหมดเนื้อเรื่องสำหรับผู้เล่นเดี่ยว และมีฟีจอร์ที่ท้าทายเช่น หากตายไปแล้ว ตัวละครของเราจะไม่ฟื้นคืนมา, ผู้เล่นจำเป็นต้องสำรวจภายในตึกเพื่อหาอาหารและน้ำดื่มเพื่อเอาตัวรอดจากเหตุการณ์นี้ให้ได้, มีระบบอัปเกรดเพื่อสร้างอุปกรณ์ต่างๆ เพื่อใช้ในการดำรงชีวิต, เผชิญหน้ากับภัยคุกคามในหลากหลายรูปแบบทั้ง ความหิว ความเหนื่อยล้า แก๊สพิษ รวมถึงเหล่าซอมบี้ด้วย

นี่อาจจะเป็นห้องพักของเราก็เป็นได้
ค้นหาอาหารและน้ำเพื่อประทังชีวิต

ตัวเกมยังอยู่ในช่วงการพัฒนาและจะเปิดให้ลองเล่นในรูปแบบ Early Access บน Steam ถือเป็นอีกหนึ่งแนวเกมที่น่าสนใจ การเอาตัวรอดบนตึกสูงระฟ้า ออกสำรวจทรัพยากรเพื่อการดำรงชีวิต และการเผชิญหน้ากับภัยคุกคามอื่นๆ เป็นต้น เพื่อนสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่ลิงค์ Steam

โต๊ะเครื่องมือที่เอาไว้ใช้อัปเกรดอุปกรณ์ต่างๆ

ที่มา: Steam

ติดตามผู้พัฒนาได้ที่ https://twitter.com/Into_The_Haze

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้