Genshin Impact เหล่านักเดินทางห้ามพลาด อธิบายกิจกรรมร้านสินค้าหายาก!

Genshin Impact เหล่านักเดินทางห้ามพลาด อธิบายกิจกรรมร้านสินค้าหายาก!

ในวันนี้ใครที่ได้เข้ามาในตัวเกม Genshin Impact ก็คงจะได้เห็นอัปเดตกิจกรรมใหม่ที่เพิ่งเข้ามาอย่างสดๆ ร้อนๆ อย่าง กิจกรรมร้านสินค้าหายากกัน!

ซึ่งก็ขอบอกเลยว่าของรางวัลกิจกรรมนี้ก็ไม่ใช่เล่นๆ! และการันตีความมีประโยชน์มากๆ เพราะงั้นบอกเลยว่าห้ามพลาดกิจกรรมนี้อย่างเด็ดขาด! ส่วนตัวกิจกรรมจะเป็นอย่างไรและมีรายละเอียดยังไงนั้น วันนี้ทาง Online Station ก็จะมาพาทุกคนไปดูกันเลย!

ประกาศกิจกรรมร้านสินค้าหายาก จาก Facebook Fanpage Genshin Impact

คำอธิบายกิจกรรม  “ร้านสินค้าหายาก” ท่านนักเดินทางที่รัก เปิดกิจกรรมร้าน “สินค้าหายาก” และเพิ่มเควสต์กิจกรรมใหม่ใน BP…

โพสต์โดย Genshin Impact เมื่อ วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม  2020

กิจกรรมร้านสินค้าหายาก

ระยะเวลา : เริ่มในวันที่ 26 ตุลาคม (04.00 น.) – 2 พฤศจิกายน 2020 (03.59 น.)

เงื่อนไขในการเข้าร่วมกิจกรรม : ระดับนักผจญภัย( Adventure Rank) มากกว่าหรือเท่ากับ 12 ขึ้นไป

ขั้นตอนการร่วมกิจกรรม

“ได้ยินว่ามีพ่อค้าชาว Liyue คนหนึ่งตระเวนอยู่แถวๆ นี้ เขาเอาแต่พูดว่าตัวเองมี ‘ธุรกิจที่ดี’ ที่สามารถร่วมหุ้นกับทุกคนได้”

เมื่อเข้าเกมมาในหน้ากิจกรรมผู้เล่นจะพบกับอัปเดตใหม่ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ ร้านสินค้าหายาก! เมื่อกดเข้ามาแล้วเราจะได้พบกับหน้ากิจกรรมที่อธิบายถึงตัวกิจกรรม โดยเราสามารถเริ่มกิจกรรมได้โดยการกดที่กระดาษเพื่อเปิดเบาะแสว่าที่อยู่ของพ่อค้าชาว Liyue คนนี้อยู่ที่ไหน ! โดยสำหรับวันแรกนั้นคำใบ้ก็คือ “มีข่าวลือว่าเห็นคนแปลกๆ คนนึงอยู่ใน Mondstadt”!

กิจกรรม

เมื่อได้รับคำใบ้แล้ว เราก็มาวิ่งหาพ่อค้าคนนี้กันได้เลย! ซึ่งอ้างอิงจากคำใบ้ที่ได้รับแสดงว่าตอนนี้พ่อค้าคนดังกล่าวก็อยู่ในตัวเมือง Mondstadt นั่นเอง! 

เจอแล้ว!

กิจกรรม

เมื่อเจอแล้วจะปรากฏไอคอนรูปกล่องบนแมพของเรา (ตำแหน่งตามที่วงไว้)

กิจกรรม

  ซึ่งเมื่อเราเจอพ่อค้าก็ให้เริ่มทำการคุย โดยตัวพ่อค้าคนนี้จะแนะนำตัวเองว่าชื่อ Liben ซึ่งเขานั้นเป็นพ่อค้าสินค้าหายาก โดยในวันนี้เขาก็ได้มีธุรกิจพิเศษที่อยากจะทำร่วมกับเราด้วย

กิจกรรม

นั่นก็คือเขาจะให้เราออกตามหาสิ่งของต่างๆ ตามที่เขาต้องการและเมื่อเราสามารถหามาและมอบให้เขาได้ เขาก็จะให้สิทธ์เราในการสุ่มกล่องสมบัติมาวันละหนึ่งครั้งนั่นเอง! ซึ่งสิ่งที่เขาต้องการในแต่ละวันนั้นก็จะเปลี่ยนไปด้วยนะ!

วันนี้้เป็นเห็ดล่ะ!

กิจกรรม

เมื่อส่งของให้เขาแล้วก็มาเลือกเปิดกล่องกัน! ซึ่งของรางวัลในแต่ละกล่องนั้นก็จะแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับว่าเราจะสุ่มได้อะไรบ้างแต่ก็นับว่าเป็นของที่มีประโยชน์และได้ใช้แน่นอน! 

กิจกรรม

วันนี้ผู้เขียนได้ หนังสืออัปพรสวรรค์ 3 ชนิด ชนิดละ 3 เล่ม และ Primogem อีก 30 เม็ด!

   กิจกรรม

ในการส่งของให้กับ Liben นั้นจะทำได้เพียงวันละหนึ่งครั้งเท่านั้น ส่วนสิทธ์ในการเปิดกล่องนั้นเราก็สามารถสะสมไว้แล้วนำไปเปิดกล่องในวันอื่นได้ แต่ต้องยังอยู่ในช่วงกิจกรรมเท่านั้นนะ เพราะฉะนั้นใครที่สะสมไว้ห้ามลืมมาเปิดก่อนหมดกิจกรรมล่ะ!

และนอกจากนั้นกิจกรรมนี้ก็ยังมีเควสต์ใน BP อีกด้วย! ซึ่งเมื่อทำหาสิ่งของให้ Liben ได้ครบ 5 ครั้ง (ใช้เวลาทั้งหมด 5 วันกรณีที่ร่วมกิจกรรมนี้ทุกวัน) เราก็จะได้รับ EXP BP ถึง 1200 แต้มเลยทีเดียว!

กิจกรรม

นับว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่(ของรางวัล)น่าสนใจมากเลยทีเดียว! ใครที่เป็นสายฟาร์มสายเก็บของคงมียิ้มกันบ้างแน่ๆ! เพื่อนๆ นักผจญภัยอย่าลืมไปทำกันนะ! แล้วพรุ่งนี้ก็มาลุ้นไปด้วยกันว่าพ่อค้า Liben จะไปที่ไหน และอยากได้อะไรด้วยกันเถอะ!

Genshin Impact: https://genshin.mihoyo.com/th

Facebook: https://www.facebook.com/genshinimpact.th

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้