Balan Wonderworld เกมใหม่จาก SQEN ปล่อยคลิปโชว์ฉากมูวี่ช่วงต้นเกม

Balan Wonderworld เกมใหม่จาก SQEN ปล่อยคลิปโชว์ฉากมูวี่ช่วงต้นเกม

เกม

 Balan Wonderworld เกมแนวแอคชั่นเกมใหม่ Square Enix ที่มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 26 มีนาคม 2021 บนแพลตฟอร์ม PS5/PS4/Nintendo Switch/Xbox Series X,S/Xbox One/Steam ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่ความยาวกว่า 2 นาที โชว์ฉากมูวี่ช่วงต้นของเกมมาให้ชมแล้ว

https://youtu.be/pk0PgYHH5HI

    Balan Wonderworld เป็นเกมแนวแอคชั่นที่จะผสมผสานความเป็นมิวซิคัลเอาไว้ด้วยกัน และผู้เล่นก็จะได้เปลี่ยนชุดที่มีมากกว่า 80 ประเภทที่แฝงพลังพิเศษแฝงเอาไว้ แล้วออกผจญภัยไปยังสถานที่ต่างๆที่ชวนให้นึกถึงโลกปัจจุบัน กับโลกแฟนตาซีที่มีชื่อว่า “Wonder World” ซึ่งตัวชุดนั้นจะเป็นจุดเด่นของเกมนี้เลยเพราะนอกจากจะเอาไว้ปราบศัตรูแล้ว ยังสามารถทำให้เดินเหินไปในอากาศ หยุดเวลา ใช้กิมมิคประจำฉาก และอื่นๆอีกมากมายด้วย

    โดยเรื่องราวของเกมจะอยู่บน Wonder World โลกภายในจิตใจของผู้คนที่ผสมผสานไปด้วย Positive(จิตใจและความทรงจำที่มีความสุข) กับ Negative(จิตใจที่มีความกังวล และความรู้สึกที่ไม่ถูกเติมเต็ม) ซึ่ง Leo กับ Emma ที่ถูกนำพามายังโลกนี้โดย Balan ผู้เป็น Maestro ที่เต็มไปด้วยปริศนา ก็ต้องออกผจญภัยตามหา “ความสมดุลของจิตใจ” ที่สูญหายไป เพื่อกลับไปยังโลกจริง

    โดยในคลิปตัวอย่างใหม่นี้เราจะได้เห็น Leo กับ Emma สองตัวเอกที่ไม่สามารถรักษาสมดุลของจิตใจแบบ Negative และ Positive เอาไว้ได้ จนทำให้พวกเขาหลงไปยังโรงละคร Balan แล้วหลุดไปยังโลกแฟนตาซีที่น่าพิศวง

เกม เกม เกม

    นอกจากนี้ที่หน้าเว็บไซต์ของเกมยังได้เผยภาพหน้าปกของเกมเวอร์ชั่น PS5 พร้อมกับเปิดให้จองแล้วตามร้านตัวแทนต่างๆด้วย

เกม เกม

Balan Wonderworld เกมใหม่จาก SQEN ปล่อยคลิปโชว์ฉากมูวี่ช่วงต้นเกม

ที่มา https://www.gamer.ne.jp/news/202010200005/
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้