Party Animals สัตว์น้อยน่ารัก ซัดกันตัวปลิว เปิดให้เล่น Demo ฟรี

Party Animals สัตว์น้อยน่ารัก ซัดกันตัวปลิว เปิดให้เล่น Demo ฟรี

     เรียกได้ว่าเป็นกระแสของเกมแนวปาร์ตี้กันจริงๆ ในช่วงนี้ ไม่ว่าจะเป็นเกม Fall Guys ตามมาด้วย Among Us ที่สามารถเล่นกับเพื่อนได้เพลินๆ สนุกๆ โดยล่าสุดก็มีเกมสุดน่ารักอย่าง Party Animals ที่เปิดให้ทดลองเล่น Demo กันแบบฟรีๆ บน Steam จะเป็นยังไงนั้นไปดูกันเลย

Demo


Party Animals เกมเล่นง่ายๆ คลายเครียดกับเพื่อน

     เกม Party Animals นั้น จะเป็นเกมแนว Action แบบ Casual โดยใน 1 ห้องจะมีผู้เล่นทั้งหมด 8 คน มีทั้งแบบ Free For All รวมไปถึงแบบ Team ซึ่งเราจะได้รับบทเป็นสัตว์ต่างๆ แล้วเข้าซัดกับน้องตัวอื่นๆ เพื่อหาผู้ชนะเพียงคนเดียว (หรือแบบทีม) โดยการเอาชนะส่วนมากจะเป็นการโยนน้องสัตว์ตัวอื่นๆ ให้ออกจากด่าน หรือโดนโจมตีอย่างหนักจนเป็นลมไม่ฟื้นขึ้นมาอีกนี่เอง (คล้ายกับเกม Gang Beasts)

Demo


วิธีการเล่น Party Animals

     วิธีการเล่น Party Animals นั้น จะมีการโจมตีอยู่ 3 แบบ ได้แก่ การต่อย, เตะ และเอาหัวโขก ซึ่งจะเป็นการโจมตีแบบเบสิค ซึ่งจะมีข้อควรระวังก็คือ ท่าหัวโขกถ้าใช้บ่อยๆ ตัวเราอาจจะน็อคเองได้

Demo

ท่าโจมตีอื่นๆ ที่ต้องมีการผสมผสานจะมีอีก 3 ท่า ได้แก่

ท่าต่อยหนัก – ทำได้ด้วยการวิ่งแล้วกดต่อย

กระโดดถีบขาคู่ – ใช้การกระโดดแล้วตามด้วยเตะ

ท่าจับโยน – กดจับศัตรูที่น็อค แล้วกดปุ่มต่อยค้างไว้สักพักก่อนปล่อย เพื่อโยนศัตรูออกจากฉาก

Demo

ท่าอื่นๆ นอกเหนือจากการโจมตีอีก 2 ท่า ได้แก่

การปีน – กดจับพร้อมกับปุ่มกระโดดค้างไว้ เพื่อทำการปีนกำแพงต่างๆ

การกลิ้ง – กดใช้ท่าหัวโขกเวลาวิ่ง เพื่อทำการกลิ้งหลบได้

Demo

นอกจากนี้เรายังสามารถหยิบอาวุธต่างๆ ขึ้นมาได้ โดยใช้ปุ่มจับใกล้ๆ กับอาวุธนั้นๆ โดยเราจะต้องหยิบให้ถูกมุมเพื่อทำให้เราถืออย่างถูกต้อง (ถ้าถืออาวุธถูกแล้วจะไม่ต้องกดจับค้างอีก) โดยการจะปล่อยอาวุธนั้นสามารถทำได้ด้วยการกดปุ่มจับเบิ้ลสองครั้ง เพื่อปล่อยอาวุธนั้นๆ นี่เอง

Demo


โหมดการเล่น

     ในปัจจุบัน Party Animals นั้นยังอยู่ในรูปแบบ Demo โดยจะมีรูปแบบการเล่นอยู่ 2 แบบก็คือ Last Stand และ Snatch Squad โดยจะมีรูปแบบการเล่นแตกต่างกันดังนี้

Last Stand – นั้นจะเป็นการเล่นแบบ Free for All ซึ่งจะเป็นการซัดกันนัวจนเหลือผู้ชนะเพียงคนเดียว โดยมากจะเป็นการซัดให้ตกฉากหรือทำให้น็อคจนสู้ไม่ไหว โดยจะมีทั้งหมด 3 ด่าน ด้วยกัน

Snatch Squad – เป็นการเล่นแบบทีม โดยเป้าหมายก็คือหยิบเยลลี่ไปใส่ไว้ในฐานของตัวเองให้มากที่สุดเพื่อเก็บคะแนน โดยทีมที่มีคะแนนมากที่สุดจะเป็นผู้ชนะไป ในตอนนี้ยังมีให้เล่นแค่ด่านเดียวเท่านั้น

Demo


     เพื่อนๆ ที่สนใจอยากเล่น สามารถโหลด Party Animals Demo มาเล่นกันได้ฟรีๆ บน Steam กันได้เลย บอกเลยว่าเป็นเกมที่เล่นกับพวกแล้วมีฮาแน่นอน โดยก่อนหน้านี้เราสามารถเพิ่ม Bot มาเล่นด้วยกันได้ แต่ในแพตช์ล่าสุดมีการยกเลิกนำบอทออกไปก่อนเพื่อไม่ให้หนักเซิฟเวอร์จนเกินไป ยังไงถ้าใครอยากเล่นตอนนี้ก็ลองชวนเพื่อนๆ มาเล่นกันดูนะครับ เกมฟรีเล่นเพลินๆ สนุกแน่นอน

Demo

Demo

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้