Monster Hunter Rise จะพัฒนาโดยใช้ระบบ RE Engine

Monster Hunter

Monster Hunter Rise สำหรับ Nintendo Switch พัฒนาโดยใช้ระบบ RE Engine

   RE Engine ของ Capcom นั้นได้เป็นระบบที่นำมาพัฒนาให้เกมอย่าง Resident Evil 7 เป็นเกมแรก หลังจากนั้นก็ได้นำมาต่อยอดในการพัฒนาเกมอย่าง Devil May Cry 5, Resident Evil 2, Resident Evil 3 และ Pragmata นอกจากนี้แล้ว RE Engine ก็ยังคงนำมาใช้พัฒนาเกมภาคใหม่อย่าง Resident Evil: Village ล่าสุดก็ได้มีการเปิดตัวออกมาแล้วกับเกม Monster Hunter Rise ที่จะวางจำหน่ายให้กับบน Nintendo Switch

   RE Engine ของ Capcom นั้นได้เป็นระบบที่นำมาพัฒนาให้เกมอย่าง Resident Evil 7 เป็นเกมแรก หลังจากนั้นก็ได้นำมาต่อยอดในการพัฒนาเกมอย่าง Devil May Cry 5, Resident Evil 2, Resident Evil 3 และ Pragmata นอกจากนี้แล้ว RE Engine ก็ยังคงนำมาใช้พัฒนาเกมภาคใหม่อย่าง Resident Evil: Village

Monster Hunter

   ล่าสุดก็ได้มีการเปิดตัวออกมาแล้วกับเกม Monster Hunter Rise ที่จะวางจำหน่ายให้กับบน Nintendo Switch โดยเกมนี้ก็ได้รับการยืนยันมาจากทาง Capcom แล้วว่าตัวเกมนั้นจะมาใช้ระบบของ RE Engine มาใช้งานด้วยนั่นเอง แต่ว่า Monster Hunter Rise นั้นภาพอาจจะไม่ได้สวยเท่ากับภาค World เพราะว่าด้วยศักยภาพของ Nintendo Switch นั้นก็ไม่สามารถสูงเท่ากับ PC ได้ แต่ไม่ต้องห่วงเลยว่าคุณภาพความสนุกของเกมจะตกลงไป ตัวเกมนั้นยังคงฟีเจอร์ที่น่าสนใจไว้มากมาย และงานภาพเองก็สวยงามในระดับที่น่าประทับใจ เป็นอีกหนึ่งเกมที่จะคุ้มค่าสำหรับแฟนๆอย่างแน่นอน สุดท้ายนี้เราก็อาจจะได้เห็นการใช้ RE Engine กับการพัฒนาเกมบน Switch อีกมากมายในอนาคต

Monster Hunter Rise เตรียมวางจำหน่ายบน Nintendo Switch ในเดือน มี.ค. ปี 2021

Monster Hunter Rise สำหรับ Nintendo Switch พัฒนาโดยใช้ระบบ RE Engine

ที่มา: www.thegamer.com/
CheckmATE

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้