Konosuba – Kono Yokubo no Isho ni Choai o! เผยรายละเอียดรูทของพวก Yunyun

Konosuba – Kono Yokubo no Isho ni Choai o! เผยรายละเอียดรูทของพวก Yunyun

    Konosuba – Kono Yokubo no Isho ni Choai o! เกมแนว ADV ภาคใหม่ของ Konosuba จาก Mages. ที่จะวางจำหน่ายบนเครื่อง PS4 กับ Nintendo Switch ในวันที่ 24 กันยายน 2020 ได้เผยภาพชุดสินค้าแบบ Limited พร้อมกับเผยข้อมูลรูทของตัวละครเพิ่มมาอีก 4 คน ที่ประกอบไปด้วย Wiz, Yunyun, Chris และ Sena มาให้ชมกันแล้ว

3

    โดยภาพปกของแพ็กเกจแบบ Limited จะเป็นการรวมตัวของสาวๆทั้ง 7 จาก Konosuba และพวกเธอก็จะใส่ชุดที่แตกต่างจากปกติด้วย ซึ่งในแพ็กเกจนี้ยังมีแผ่นเพลง OST กับแว่น 3 มิติที่จะเอาไว้เล่นเกมแนวชูตติ้งที่จะแถมมาพร้อมกับเกมนี้ นอกจากนี้ยังมีฟิกเกอร์แบบ SD แถมมาให้ด้วย  ซึ่งแผ่นของแต่ละเครื่องนั้นจะแถมฟิกเกอร์ไม่เหมือนกัน โดยแผ่นของ PS4 จะได้ฟิกเกอร์ของ Megumin ส่วนแผ่นของ Nintendo Switch จะได้รับฟิกเกอร์ของ Aqua

4

5

6

ภาพตัวอย่างของเกมที่จะเอาไว้เล่นกับแว่น 3 มิติ

7

8

    Konosuba – Kono Yokubo no Isho ni Choai o! จะมีเนื้อหาเกี่ยวกับพลังของศิลาที่ทำให้ตัวละครมีนิสัยกลับขั้วกัน และยังสามารถใช้หินมาทำชุดให้ตัวละครนั้นๆ ใส่ได้ด้วย ซึ่งในช่วงครึ่งหลังของเกมหากตัวละครไหนมีค่าความสัมพันธ์ที่ดีก็จะสามารถเข้าไปสู่รูทเนื้อเรื่องของตัวละครนั้นได้ และหลังจากที่เคยลงข้อมูลของ Aqua, Megumin, Darkness กันไปแล้ว คราวนี้ก็มาถึงรายละเอียดรูทของพวก Wiz, Yunyun, Chris, Sena กันบ้าง

รูทของ Wiz

    Kazuma กำลังกลุ้มใจที่ชีวิตในต่างโลกไม่เหมือนกับที่วาดฝันไว้ แถมเพื่อนๆ ในปาร์ตี้ยังคอยสร้างปัญหามาให้ไม่หยุดหย่อน และในตอนนั้นเอง Wiz ก็ได้มาพูดจาอย่างอ่อนโยนกับเขาทำให้ Kazuma ประทับใจ แต่ว่า Wiz นั้นเป็นเจ้าของร้านที่มักจะสั่งของขายไม่ออกมาวางที่ร้านอยู่เสมอ และเรื่องนี้ก็ทำให้ Vanir เครียดมาก 

    Kazuma ที่เห็นดังนั้นก็เลยอยากจะช่วยกอบกู้ชื่อเสียงของ Wiz ด้วยการนำแผ่นศิลามาสร้างเสื้อผ้าราคาแพงแล้วนำมาขายที่ร้าน แต่การที่จะใช้แผ่นศิลาก็ต้องไปเจรจากับ Aqua ที่ไม่ค่อยชอบหน้า Wiz เสียก่อน…

9


รูทของ Yunyun

    Yunyun สาวน้อยที่มักจะซื้อของฝากไปให้พวก Kazuma ที่บ้านอยู่เป็นประจำ ซึ่ง Darkness มักจะบอกกับเธอว่า “จะมาเมื่อไหร่ก็ได้ไม่ต้องเกรงใจ” “จะเปิดเผยตัวเองให้มากกว่านี้ก็ไม่เป็นไรหรอก” และเรื่องนี้ก็ทำให้ Yunyun คิดหนักจนมาปรึกษากับ Kazuma เพื่อให้เขาสอนวิธีทำให้เธอเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเอง

    ถึงแม้ Kazuma จะรู้สึกลังเลแต่เพื่อที่จะช่วยเหลือ Yunyun ให้ใกล้ชิดกับผู้อื่น(Megumin) สุดท้ายเขาเลยตัดสินใจยอมช่วย แต่ทว่าจากการฝึกซ้อมกันเพียงสองต่อสอง ทำให้เกิดเรื่องเข้าใจผิดขึ้น…

10


รูทของ Chris

    Chris โจรสาวที่รู้ซึ้งถึงความรู้สึกของผู้ที่ถูกขโมยกางเกงในไปเป็นอย่างดี ได้มาขอให้ Kazuma ไปช่วยเธอแอบสะกดรอยตาม Dust ที่เป็นผู้ต้องสงสัยว่าขโมยกางเกงในของสาวๆร้านเหล้าไป ซึ่งในระหว่างที่สะกดรอยนั้นร่างกายของทั้งสองใกล้ชิดกันมาก และบางครั้ง Chris ก็มาพักที่บ้านของพวก Kazuma อยู่บ่อยๆ 

    และนั่นก็ทำให้ Kazuma เริ่มคิดไม่ซื่อ แล้วอยู่มาคืนหนึ่ง Chris ก็ได้แวะมาหา Kazuma ที่ห้อง…

11


รูทของ Sena 

    Sena มักจะมอง Kazuma ด้วยสายตาที่เคลือบแคลงและหวาดระแวงอยู่บ่อยๆ ซึ่ง Kazuma เองก็พยายามหาทางที่จะแก้ไขเรื่องนี้ และในตอนนั้นเขาก็เห็นว่า Sena ทำงานอยู่ตลอดจนเหนื่อยล้า เมื่อเห็นดังนั้น Kazuma ก็เลยใช้พลังของแผ่นศิลาทำชุดที่จะช่วยให้ Sena ได้ผ่อนคลายขึ้นมา 

    แต่ว่า Sena ไม่ยอมรับชุดนั้นเพราะมองว่ามันคือสินบน ทำให้ Kazuma ต้องวางแผนต่างๆนาๆ เพื่อที่จะให้ Sena ได้ใส่ชุดนั้น จนลืมตัวว่าเดิมทีตัวเองมีเป้าหมายอะไร…

12

Konosuba – Kono Yokubo no Isho ni Choai o! เผยรายละเอียดรูทของพวก Yunyun

ที่มา https://www.famitsu.com/
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้