KONOSUBA เตรียมวางจำหน่ายเกม Visual novel ที่จะพาไปใช้เวลาไร้สาระกับปาร์ตี้อันน่าเวทนา กุมภาพันธ์นี้

ใครที่เป็นแฟนอนิเมะ KONOSUBA ห้ามพลาดเลย เมื่อล่าสุดทาง PQube และ MAGES. ได้ประกาศเตรียมวางจำหน่าย KONOSUBA – God’s Blessing on This Wonderful World! Love for These Clothes of Desire! เกม Visual Novel ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2024 นี้ บนแพลตฟอร์ม PS4, Nintendo Switch และ PC ผ่าน Steam ที่ราคา $49.99 หรือราว ๆ 1,752.65 บาท หลังจากที่วางจำหน่ายไปในญี่ปุ่นเมื่อปี 2020

KONOSUBA – God’s Blessing on This Wonderful World! Love for These Clothes of Desire!

เข้าร่วมการเกิดใหม่ในต่างโลกของ Kazuma และสัมผัสกับความวุ่นวายในแต่ละวันกับเหล่าสมาชิกปาร์ตี้อันน่าเวทนา พบตัวละครจาก KONOSUBA ที่คุณชื่นชอบในเกม Visual Novel ที่เต็มไปด้วยการหักมุม แล้วเตรียมพร้อมไปกับเหล่าไวฟุ, การแต่งตัว รวมทั้งการจัดสรรทรัพยากรในการผจญภัยสุดฮานี้ได้เลย!?

  • การผจญภัยครั้งใหม่สุดเก๋ไก๋
    • ติดตาม Kazuma และผองเพื่อนหา “Black Slab” ซึ่งมีพลังในการสร้างเครื่องแต่งกายเวทมนตร์ที่สาปให้ผู้สวมใส่เกิดความปรารถนา และสาว ๆ ต้องใส่ชุดพวกนี้แล้วเติมเต็มความปรารถนาพวกนั้นเพื่อทำลายคำสาปและทำภารกิจให้สำเร็จ
    • ปลดล็อก Visual Novel Segments ใหม่ ด้วยการสร้างเครื่องแต่งกายชุดใหม่! เพลิดเพลินไปกับตัวเลือกบทสนทนาตลก ๆ ที่จะส่งผลต่อปฏิกิริยาที่แสดงออกของตัวละคร รวมทั้งจุดจบของเนื้อเรื่อง
  • การปะทุของความเป็นไปได้อันมากมาย
    • รวบรวมทรัพยากรเพื่อสร้างเครื่องแต่งกายด้วยการทำภารกิจต่าง ๆ ทำงานตามตารางรายสัปดาห์ของแต่ละคนที่อ้างอิงจากพละกำลังของพวกเขา เพื่อรับค่าตอบแทนและทรัพยากรที่จะช่วยให้คุณสามารถสร้างชุดใหม่ได้
    • ใช้ “Black Slab” สร้างเครื่องแต่งกายลึกลับ และให้ไวฟุที่คุณชื่นชอบใส่มันซะ! เตรียมพร้อมรับบุคคลิกที่พลิกผันเปลี่ยนแปลงของทีมคุณจากเสื้อผ้าแต่ละชุดได้เลย…
    • Megumin ผู้นำสมาพันธ์โลลิต้า? Aqua เทพธิดาผู้เรียบร้อย? Darkness ที่มีความเป็นผู้นำ? ทุกอย่างนี้เป็นไปได้ด้วยพลังแห่งความปรารถนา!

Wishlist ได้ที่ด้านล่างนี้เลย

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
Facebook : https://www.facebook.com/pqubegames/
Twitter :
https://twitter.com/PQubeGames

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้