Marvel’s Avengers อัปเกรดเวอร์ชั่น PS5 แบบฟรีๆถ้าหากคุณมีตัวเกม PS4

Marvel’s Avengers อัปเกรดเวอร์ชั่น PS5 แบบฟรีๆ ถ้าหากคุณมีตัวเกม PS4

อัปเกรด

     เชื่อว่าหลายคนคงมีคำถามมากมายพอสมควรเกี่ยวกับ การซื้อเกมใหม่ๆ ในช่วงเวลาปลายเจน PlayStation 4 อย่าง Marvel’s Avengers ,Call of Duty หรือแม้แต่ Cyberpunk 2077 สุดยอดเกม IP ดังๆ ที่กำลังทยอยเข้ามาให้เราได้เล่นกันเร็วๆ นี้ ประจวบเหมาะกับช่วงเวลาเปิดตัวอย่างเป็นทางการของเครื่องเกม PlayStation 5 จะวางจำหน่ายในช่วงปลายปีด้วย ทำให้เกิดคำถามว่าหากซื้อเกมเหล่านี้ในช่วงเวลานี้จะเหมาะสมหรือไม่ ทำไมเราไม่รอซื้อ PlayStation 5 ก่อนแล้วค่อยซื้อเกมเหล่านี้

    ล่าสุดสิ่งที่ค้างคาใจแฟนๆ เหล่านี้ดูจะทำให้ใจชื้นมากยิ่งขึ้น เพราะเกมต่างๆ ที่กล่าวมาต่างก็คอนเฟิร์มแล้วว่า ตัวเกมจะถูกอัปเกรดเพื่อให้เล่นบนเครื่อง PlayStation 5 ในอนาคตอย่างแน่นอน รวมไปถึงเกมอย่าง Marvel’s Avengers ก็มีการคอนเฟิร์มแล้วว่าจะได้รับการอัปเกรดแบบฟรี ๆ ถ้าหากคุณมีตัวเกม PS4 แล้วอยากนำมันไปเล่นใน PlayStation 5 ซึ่งระบบต่าง ๆ ของเวอร์ชั่น PlayStation 5 จะถูกยกระดับให้ดีขึ้นกว่า PlayStation 4 อย่างมากในหลายๆ ด้าน สิ่งที่ทีเด็ดเป็นจุดขายเลยก็คือ คุณจะได้สนุกกับ Marvel’s Avengers แบบ 60FPS 4K นั่นเอง

   นอกจากกราฟิกแล้วการดาว์นโหลดข้อมูลจะทำได้รวดเร็วกว่าอย่างมาก ก็ถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับคนที่ลังเลเรื่องการซื้อเกมใหม่ๆ ของ PlayStation 4 ซึ่งอนาคตจะมีเกมไหนอัปเกรดให้เพื่อน ๆ อีกต้องรอติดตามกันครับ 

2

Marvel’s Avengers อัปเกรดเวอร์ชั่น PS5 แบบฟรีๆ ถ้าหากคุณมีตัวเกม PS4

ที่มา www.playstationlifestyle.net/
CheckmATE

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้