Elon Musk โพสต์มีมแซวเกม GTA V ที่ลงให้หลายเครื่องมากเกินไป

Elon Musk โพสต์มีมแซวเกม GTA V ที่ลงให้หลายเครื่องมากเกินไป

GTA V

     หลังจากวุ่นวายกับการนำจรวดไปสู่นอกโลกของ SpaceX ล่าสุด Elon Musk ก็กลับมาป่วนชาวมีมอีกครั้ง เมื่อเขาได้ทำการโพสต์ภาพแซวเกม GTA V จากค่าย Rockstar ลงบน Twitter ของเขา เกี่ยวกับประเด็นที่ตัวเกมนั้นได้ลงให้สู่เครื่องหลาย Console จนมากเกินไป


     โดยตัวรูปนั้นเป็นการล้อค่าย Rockstar ที่รีดน้ำออกจากเกม GTA V แบบทุกหยด เนื่องมาจากตัวเกม GTA V นั้นได้ออกมาให้เล่นตั้งแต่ยุค PlayStation 3 และ Xbox 360 ตั้งแต่ปี 2013 แถมหลังจากนั้นมันก็ยังถูก Port มาให้เล่นกันต่อใน PlayStation 4 และ Xbox One ในปี 2014 ตามมาด้วยชาว PC ในปี 2015 แต่ที่สร้างความขุ่นเคืองใจมากที่สุดก็คืองานเปิดตัวเครื่องเกม PlayStation 5 ก็ดันเป็นเกม GTA V ซึ่งเป็นเกมแรกที่เปิดตัวในงานซะอย่างงั้น สร้างความผิดหวังให้เกมแฟนเกมที่รอภาคใหม่แบบสุดๆ

GTA V

     งานนี้ก็ไม่รู้ว่าที่ Elon Musk โพสต์ภาพมีมนี้เพราะหมั่นไส้ที่ Rockstar พยายามรีดเลือดจาก GTA V มากเกินไป หรือแท้จริงแล้วตัวเขาก็อยากเล่น GTA ภาคใหม่เหมือนกัน แต่หลังจากที่โพสต์ภาพนี้ไปได้สักพัก ตัว Elon ก็โพสต์ติดตลกว่า “ผู้ใดควบคุมมีม ผู้นั้นควบคุมจักรวาล” อีกด้วย แหม ถ้ายาน SpaceX ของเขาไปเจอมนุษย์ต่างดาวเข้า มีหวังเฮียแกได้แนะนำมีมกับมนุษย์ต่างดาวแน่ๆ

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้