เรื่องเล่าจากผู้พัฒนา! กว่าจะมาเป็น Timelie เกมดีฝีมือคนไทย!

เรื่องเล่าจากผู้พัฒนา! กว่าจะมาเป็น Timelie เกมดีฝีมือคนไทย!

เกม

ในวันนี้วันที่ 21 พฤษภาคม 2020 เป็นวันแรกที่เกม Timelie เกมแนวพัซเซิลผจญภัยฝีมือคนไทย ได้เริ่มวางจำหน่ายบน Steam! 

และนอกจากนั้น หนึ่งในผู้พัฒนาจากทีม Urnique Studio ทีมผู้พัฒนาเกมชาวไทย ก็ได้ออกมาเล่าเรื่องราวก่อนจะมาเป็นตัวเกม Timelie ในปัจจุบันด้วย! จุดเริ่มต้นของเกม ภาพแรก ความเป็นไป จะเป็นอย่างไรกันบ้างนั้นเราไปอ่านกันได้ที่โพสต์ด้านล่างเลย!

เรื่องราวก่อนจะมาเป็น Timelie เกมที่เป็นที่จับตามองของคุณเจมส์หนึ่งในทีมงานผู้สรรสร้างตัวเกม

และในตอนนี้ตัวเกม Timelie ก็ได้วางจำหน่ายบน Steam แล้วเป็นที่เรียบร้อยแล้ว! ในราคา 329 บาท ใครที่สนใจก็อย่าลืมไปจับจองกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างล่ะ! มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันผลงานดีๆ ฝีมือคนไทยให้ทั่วโลกได้รู้จักกันเถอะ!

Steam : https://store.steampowered.com/app/1150950/Timelie/

เทรลเลอร์ตัวเกม Timelie

Timelie เป็นเกมที่มี UI ลักษณะคล้ายกับ media player ที่ผู้เล่นสามารถกดแถบเลื่อนดูสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต หรือสามารถกดแถบย้อนเวลาเพื่อยกเลิกการกระทำที่เคยทำไปแล้วได้ด้วย ทางด้านเจ้าแมวน้อยก็จะเป็นตัวละครสนับสนุนที่ช่วยดึงดูดความสนใจของหุ่นที่ลาดตระเวน หรือช่วยแก้พัซเซิลต่างๆ

และเกมนี้ก็เป็นเกมที่เคยได้รับรางวัลมาแล้วมากมายเช่น Microsoft Imagine Cup ในรางวัลสาขา Best Game หรือ Bangkok International Digital Content Festival 2018 ในรางวัลสาขา Best Student Techinal Project

ในเกมนี้ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นสาวน้อยที่ลืมตาตื่นขึ้นมาในสถานที่ที่แปลกประหลาด แถมยังมีหุ่นยนต์คอยลาดตระเวนอยู่เต็มไปหมด ซึ่งเป้าหมายของเธอก็คือการหลบหนีออกไปจากที่แห่งนี้ให้ได้ และสาวน้อยคนนี้ก็มีพลังพิเศษที่เกี่ยวกับการควบคุมเวลาให้เดินหน้า หรือถอยหลังตามที่ต้องการ อีกทั้งเธอก็ไม่ได้อยู่ตัวคนเดียว เพราะจะมีเจ้าแมวน้อยมาอยู่เป็นเพื่อนเธอ และมันก็จะคอยช่วยเหลือเธอให้หลบหนีออกไปจากที่นี่ด้วย

เกม

เกม

เกม

เกม

เกม

เกม

เกม

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเกมกันได้หน้าแฟนเพจเกมเลย! และในตอนนี้เองก็มีกิจกรรม Fanart สำหรับลุ้นรางวัลกันด้วยนะ!

Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/TimelieGame

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้