Bravely Default II ปล่อยรายละเอียดใหม่และตัวเดโมให้ดาวน์โหลดผ่าน My Nintendo Store แล้ว!

Bravely Default II ปล่อยรายละเอียดใหม่และตัวเดโมให้ดาวน์โหลดผ่าน My Nintendo Store แล้ว!

    Bravely Default II ซีรีส์ Bravely ภาคใหม่ของค่าย Square Enix ที่ใครหลายคนชื่นชอบ ล่าสุดในวันที่ 26 มีนาคม 2020 ที่ผ่านมาทาง Nintendo Direct mini ก็ได้มีการปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่และเปิดให้ดาวน์โหลดตัวเดโมทดลองเล่นผ่าน My Nintendo Store แล้ว

01

    สำหรับตัวเดโมทดลองเล่นในครั้งนี้จะเป็นเนื้อหาสั้น ๆ และเป็นเนื้อหาพิเศษสำหรับการศึกษาระบบต่าง ๆ ของตัวเกมไม่ว่าจะเป็นระบบต่อสู้ อาชีพ และความสามารถต่าง ๆ รวมถึงเนื้อหาออริจินอลของเนื้อเรื่องในภาคนี้ด้วย ถึงแม้ว่าจะไม่เคยเล่นซีรีส์ Bravely มาก่อน แต่ถ้าชอบเกมแนว JRPG แล้วล่ะก็ ยังไงก็ลองดาวน์โหลดตัวเดโมมาลองเล่นก่อนได้นะ!

มาจัดปาร์ตี้ด้วยการผสมผสานอาชีพกับความสามารถกันเถอะ!!

2

3

    ในตัวเดโมนี้จะมีอาชีพให้ทดลองเล่นทั้งหมด 5 อาชีพด้วยกันคือ Freelancer, Monk, Black Mage, White Mage และ Vanguad ซึ่งพลังของอาชีพนั้นสามารถหาได้โดยการล้มศัตรูที่มี Asterisk นั่นหมายความว่าจะมีอาชีพมากกว่านี้อีกใช่ไหม…?

Brave และ Default กุญแจสำคัญของการต่อสู้

4

5

    สำหรับระบบต่อสู้ในครั้งนี้ “Brave” จะเป็นการใช้ BP หรือ Brave Point เพื่อการโจมตีอย่างต่อเนื่องและรุนแรง ส่วน Default นั้นจะเป็นการป้องกันเพื่อรักษา BP เอาไว้ ในการต่อสู้นั้นต้องเลือกจังหวะใช้ Brave และ Default ให้ดี!

Prolouge

6

7

8

9

    เนื้อเรื่องในภาคนี้จะอยู่บนทวีป Exilant ที่เป็นที่ตั้งของประเทศทั้งห้า โดยตัวละครหลักจะมีทั้งหมด 4 คนด้วยกันคือ Seth นักล่องเรือที่มาถึงทวีป, Gloria เจ้าหญิงแห่งอาณาจักรใหญ่ที่กำลังจะล่มสลายเพราะคริสตัลถูกขโมย, Elvis จอมเวทย์ผู้ออกเดินทางเพื่อไขปริศนาของตำราเวทมนตร์หนึ่งเล่มและ Adelle ทหารรับจ้างสาวผู้ใจถึง

Seth

10


Gloria

11


Elvis

12


Adelle

13


    Bravely Default II มีกำหนดวางจำหน่ายภายในปี 2020 นี้บนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch    

14

Bravely Default II ปล่อยรายละเอียดใหม่และตัวเดโมให้ดาวน์โหลดผ่าน My Nintendo Store แล้ว!

ที่มา : https://www.famitsu.com/
เรียบเรียงโดย: TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้