วาเลนไทน์นี้ ซื้ออะไรดีให้เป็นของขวัญเหล่าเกมเมอร์ ?

วาเลนไทน์นี้ ซื้ออะไรดีให้เป็นของขวัญเหล่าเกมเมอร์ ?

ของขวัญ

 วันวาเลนไทน์ไม่ใช่ว่าเป็นวันของคนมีคู่เท่านั้นนะเออ คนโสดก็แฮปปี้ได้ด้วยการให้ของขวัญกับคนที่เราชื่นชอบเช่นกันนะ ถ้าเป็นสายคนธรรมดาทั่วไปก็อาจจะให้ดอกไม้ ให้ช๊อคโกแลต หรืออะไรก็ว่าไป แต่ถ้าเป็นสายเกมเมอร์หล่ะ จะให้อะไรดี วันนี้เราก็จะมาแนะนำของขวัญสำหรับเหล่าเกมเมอร์ในวันวาเลนไทน์กัน จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

เกมมิ่งเกียร์

ของขวัญ

 ของเบสิคมาตรฐาน ใช้ได้ทุกเทศกาลสำหรับเหล่าเกมเมอร์ไม่ว่าจะเป็น หูฟัง 7.1 เทพๆ เพื่อเพิ่มอรรถรสการเล่นเกมที่มากขึ้น เมาส์-คีย์บอร์ดเจ๋งๆ ที่ทำให้การควบคุมตัวละครหรือการเล่นเกมเป็นไปได้อย่างราบรื่น เก้าอี้เกมมิ่งที่ช่วยให้สามารถนั่งเล่นเกมเป็นระยะเวลานานได้โดยไม่ปวดเมื่อย (แต่เท่าที่นั่งมาก็เมื่อยอยู่ดี ต้องลุกไปทำอย่างอื่นบ้างนะทุกคนนนน) จอยคอนโทรลเลอร์หรือจอยอาเขตสำหรับคนที่ถนัดการใช้จอยหรือการเล่นเกมต่อสู้ และอื่นๆ อีกมากมาย บอกเลยว่าแฮปปี้แน่นอน

เครื่องเกมคอนโซลและอุปกรณ์เสริม

   ของขวัญ

 ถ้าหากมีทุนทรัพย์เพิ่มขึ้นมาหน่อย ยุคนี้เกมเครื่องคอนโซลอย่างพวก PlayStation 4 หรือ Nintendo Switch เองก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวครับ ไม่ว่าจะเป็นเกมที่ exclusive ต่างๆ ที่เราจะได้เล่นกันภายในปีนี้อย่างเช่น Final Fantasy VII หรือ Pokemon Sword & Shield ภาคเสริมตัวใหม่ก็ตามที มีหรือที่เหล่าเกมเมอร์จะไม่ชอบกัน เดี๋ยวนี้ก็มีโปรโมชั่นลดแลกแจกแถมกันไม่น้อยด้วยจ้า

สมาร์ทโฟนสุดแรง

ของขวัญ

 ปฎิเสธไม่ได้ว่ายุคนี้ตลาดเกมมือถือมาแรงมาก มีหลายเกมที่มีคุณภาพระดับคอนโซลได้เลยทีเดียว และจะขาดไม่ได้เลยก็คือเจ้าสมาร์ทโฟนหรือมือถือรุ่นแรงๆ ที่จะทำให้การเล่นเกมมือถือไม่มีสะดุดนั่นเองครับ หลายๆ ค่ายก็เริ่มมีการหันเข้ามาลงทุนพัฒนาเพื่อให้เหมาะสมกับการเล่นเกมจนเป็น เกมมิ่งสมาร์ทโฟน กันไปแล้วด้วยนะ แต่ก็อาจจะต้องดูหน่อยว่าคนที่คุณจะซื้อให้นี่เขาใช้รุ่นที่แรงกว่าอยู่รึเปล่า ? หรือเขาถนัดใช้ Android หรือ iOS มากกว่ากัน

บัตรเติมเงินเกม

ของขวัญ

  น่าจะเป็นไอเทมที่ง่ายและยินดีปรีดามากๆ สิ่งหนึ่งเลยก็ว่าได้สำหรับเหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายครับไม่ว่าจะเป็น บัตรเติมเงินเกมตามสโตร์ต่างๆ ทั้งแบบเกมมือถือ เกม PC หรือคอนโซลต่างๆ ก็จะมีบัตรพวกนี้ขายอยู่เหมือนกันครับ โดยที่เมื่อเติมเข้าไอดีนั้นๆ ไปแล้ว เขาจะเอาไปซื้อเกมอะไรก็ได้ที่เงินพอ 55555+ เรียกว่าไม่ต้องเดาว่าเขาจะชอบเกมนี้รึเปล่านะ ? เราซื้อถูกเครื่องรึเปล่า ถูกโซนรึเปล่า ? เหมือนเอาเงินให้เขาไปเลือกซื้อสิ่งที่ชอบเองนั่นแหละ

ของขวัญ

 ก็หวังว่าจะพอเป็นแนวทางสำหรับคนที่จะซื้อของขวัญให้ชาวเกมเมอร์ในวันวาเลนไทน์นะครับ จริงๆ ของพวกนี้ซื้อให้ในเทศกาลไหนก็ได้นะ ผมว่าก็คงแฮปปี้กันอยู่แล้วหล่ะ เพราะอย่างน้อยก็เป็นของที่ใช้เกี่ยวกับงานอดิเรกที่ชอบ และได้ใช้งานจริงด้วย แต่ก็อย่าให้เกินงบจนเดือดร้อนเงินในกระเป๋าก็แล้วกันนะครับ

วาเลนไทน์นี้ ซื้ออะไรดีให้เป็นของขวัญเหล่าเกมเมอร์ ?

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้