รวม 10 อันดับตัวละครใน Genshin Impact ที่น่าไปเดตด้วยในวันวาเลนไทน์

Genshin Impact

ต้องยอมรับว่านอกจาก Genshin Impact ยังมีเนื้อเรื่อง เกมเพลย์ที่น่าสนใจแล้วนั้น ตัวเกมยังมีเหล่าตัวละครที่มีความหล่อ สวย น่ารัก เป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งเชื่อว่ามีเกมเมอร์จำนวนไม่น้อยรู้สึกหลงรักอย่างหมดใจ และในช่วงเทศกาลวันแห่งความรัก ทางทีมงาน Online Station ขอนำเสนอบทความ “10 อันดับตัวละครจากเกม Genshin Impact ที่น่าไปเดตด้วยกันในวันวาเลนไทน์” ซึ่งจะมีใครบ้างนั้น ไปดูพร้อมกันครับ

Genshin Impact

อันดับ 10. Venti


Genshin Impact

อันดับ 9. Tighnari


Genshin Impact

อันดับ 8. Nilou


Genshin Impact

อันดับ 7. Kazuha


Genshin Impact

อันดับ 6. Ayaka


Genshin Impact

อันดับ 5. Ganyu


Genshin Impact

อันดับ 4. Keqing


Genshin Impact

อันดับ 3. Yoimiya

ช่างทำดอกไม้ไฟคนเก่ง เจ้าของ “ร้านดอกไม้ไฟ Naganohara” โยอิมิยะมีชีวิตอยู่ในช่วงเวลาแห่งความวุ่นวายทางการเมือง เธอป็นคนมองโลกในแง่ดีอย่างมากเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของมนุษย์และความสำคัญของการใช้เวลากับคนที่เธอรัก


Genshin Impact

อันดับ 2. Tartaglia

Tartaglia หรือ Childe เป็นตัวละครธาตุน้ำ ผู้เล่นสามารถพบเจอเขาได้ในเมือง Liyue ด้วยความเก่งกาจทั้งการโจมตีในระยะใกล้ ไกล แถมรูปลักษณ์หน้าตาที่สุดเท่ เชื่อว่า Tartaglia จะเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่สาว ๆ อยากไปออกเดตด้วยในวันวาเลนไทน์อย่างแน่นอน


Genshin Impact

อันดับ 1. Zhongli

Zhongli ถือเป็นตัวละครธาตุหินที่มีเสน่ห์และน่าสนใจ เขาเป็นชายผู้รักความสงบและมีความสุภาพอย่างยิ่ง ด้วยการเป็นเทพหินที่มีชีวิที่ยืนยาวทำให้เขามีความรอบรู้เป็นอย่างมากและด้วยรูปลักษณ์หน้าตาที่หล่อเหลาเอาการ ทำให้ Zhongli เป็นตัวละครจากเกม Genshin Impact ที่น่าไปเดตด้วยกันในวันวาเลนไทน์มากที่สุด


และนี่ก็เป็นบทความ “10 อันดับตัวละครจากเกม Genshin Impact ที่น่าไปเดตด้วยกันในวันวาเลนไทน์” เพื่อน ๆ มีความคิดเห็นอย่างไร สามารถโพสต์บอกเล่ากันเข้ามาได้ครับ

ข้อมูลอ้างอิงจาก
kotaku.com
facebook.com/genshinimpact.th/

ติดตามข่าวเกมมือถืออื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้