หลุด! คลิปวีดิโอตัวอย่างเกมเพลย์ Godfall เกมแรกของ PS5

หลุด! คลิปวีดิโอตัวอย่างเกมเพลย์ Godfall เกมแรกของ PS5

PS5

หลังจากที่ทาง  Gearbox Software ได้ทำเปิดตัวเกมใหม่ของพวกเขาอย่าง Godfall เกมแนว Looter-Slasher ในงานประกาศรางวัล The Game Award 2019 ที่ผ่านมาก็ได้สร้างเสียงฮือฮาให้กับเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกเป็นอย่างมาก พร้อมประกาศลงให้กับแพลตฟอร์ม PS5 ในช่วงปลายปี 2020 และบน PC ในอนาคตอีกด้วย โดยหลังจากที่เปิดตัวได้ไม่นานก็ดูเหมือนว่าจะมีคนแอบปล่อยคลิปวีดิโอตัวอย่างเกมเพลย์ของเกมนี้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

PS5

PS5

เมื่อไม่นานมานี้ก็ได้มาผู้ใช้งานบนเว็บไซต์ Reddit รายหนึ่งซึ่งใช้นามแฝงของตนเองว่า u/YeaQuarterDongIng ได้เผยตัวอย่างเกมเพลย์ของเกม Godfall ออกมาให้เหล่าเกมเมอร์ได้รับชมกัน โดยทางเราก็ไม่สามารถทราบได้แน่ชัดว่าวีดิโอนี้เป็นของจริงหรือไม่ โดยเพื่อนๆ ก็สามารถรับชมตัวอย่างเกมเพลย์ได้ที่นี่เลยครับ ซึ่งนอกจากนี้ก็ได้มีช่อง Youtube Channel อย่าง The J Show และ Hack Ferrari ก็ได้ทำการปล่อยเกมเพลย์หลุดของเกมนี้อีกด้วยเช่นกัน

ซึ่งทั้งหมดนี้ก็คือคลิปวีดิโอตัวอย่างเกมเพลย์ Godfall เกมแรกของ PS5 ที่หลุดออกมา แล้วเพื่อนๆ มีความคิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับตัวอย่างหลุดที่ถูกปล่อยออกมาในครั้งนี้ก็สามารถแสดงความคิดเห็นกันมาได้เลยครับ ถ้าหากว่ามีข้อมูลใหม่มาทางทีมงาน Online Station ก็จะรีบมาอัปเดตให้ทุกคนได้ทราบกันทันทีเลยครับ

ที่มา: www.gamespot.com   www.reddit.com

หลุด! คลิปวีดิโอตัวอย่างเกมเพลย์ Godfall เกมแรกของ PS5

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้