SD GUNDAM GGEN Cross Rays : วิธีปลดล็อค Gundam ตัวพิเศษจากภาค iron blooded orphans

SD GUNDAM GGEN CrossRays : วิธีปลดล็อค Gundam ตัวพิเศษจากภาค iron blooded orphans

1

    เชื่อว่าหลาย ๆ คนตอนนี้กำลังสนุกกับเกม SD Gundam G Generation Cross Rays อยู่อย่างแน่นอน อาจจะนั่งฟาร์ม ไม่ก็ทำเควสต์เคลียร์เนื้อเรื่องกันอยู่ หรือไม่ก็อาจจะนั่งเล่นแบบง่าย ๆ สบาย ๆ เคลียร์เนื้อเรื่องตามอารมณ์กัน

    วันนี้ผู้เขียนก็อยากจะมาพูดถึงอีกหนึ่งกันดั้มตัวพิเศษที่มีเงื่อนไขในการปลดล็อคที่ไม่ธรรมดามาแบ่งปันให้เพื่อน ๆ ได้ทราบกัน โดยกันดั้มตัวนี้จะเป็นตัวละครพิเศษจากภาค iron blooded orphans ก็ไม่ใช่ของใครที่ไหนแต่ก็เป็นกันดั้มของพระเอก ของ Mikazuki Augus อย่าง Gundam Barbatos ในเวอร์ชั่นพิเศษที่เราจะเจอและได้เล่นแค่ด่านสุดท้ายของซีรีส์ iron blooded orphans ซึ่งเวอร์ชั่นนี้จะใช้ชื่อว่า Gundam Barbatos Lupus Rex Alaya-Vijana Limiter OFF จะปลดล็อคมาได้อย่างไร มีความสามารถอะไรไปดูกันเลยดีกว่า 

2

วิธีปลดล็อค

  • Gundam Barbatos Lupus Rex Alaya-Vijana Limiter OFF เป็น Barbotas ที่เกิดจากการถูกโจมตีจนเสียหายอย่างหนักตามเนื้อเรื่อง ซึ่งในเกมเองก็เก็บรายละเอียดส่วนนี้มาเป็นลูกเล่นให้แฟนเกมได้สัมผัสกัน การปลดล็อคครั้งนี้เพื่อนๆ ต้องเข้าไปเล่นโหมดเนื้อเรื่องในซีรีส์ iron blooded orphans ในด่านที่มีชื่อว่า Their Place หรือถ้าเข้าใจง่าย ๆ ก็ด่านสุดท้ายของซีรีส์นี้ ในระดับความยาก EXTRA เท่านั้น ซึ่งเมื่อผ่านด่านได้ก็จะปลดล็อคมาให้ซื้อกันนั้นเอง

3

4

ความสามารถ

  • Gundam Barbatos Lupus Rex Alaya-Vijana Limiter OFF ขายในราคาที่ 174,200 แต้ม เป็นตัวที่สเตตัสในเลเวล 1 โหดอย่างเห็นได้ชัดมาพร้อมกับสกิลติดตัวอย่าง Nanolaminate Armor ที่ช่วยป้องกันอาวุธชนิดบีม 3,500 ดาเมจ และสกิลสำคัญอย่าง Alaya-Vijnana System ที่ช่วยเพิ่มสเตตัสให้กับหุ่นไม่ว่าจะเป็นค่า Reaction/Awaken แต่ตัวสกิลในการโจมตีจะมีให้ใช้เพียงท่าเดียวเท่านั้น แถมใช้จำนวน EN มากพอสมควร เหมาะสำหรับสายสะสมหรือจะเอาไว้ใช้งานก็ได้ แต่ถ้าอยากปั้นเอามาใช้จริง ๆ แนะนำให้ใส่พาทเสริมสักหน่อย หลัก ๆ เน้นไปที่ค่า EN เพื่อให้ใช้ท่าได้ต่อเนื่อง ถือว่าเป็นกันดั้มอีกตัวที่แฟนบอยควรปลดล็อคมาครอบครองกันไว้อย่างแน่นอน

5

6

เกร็ดเล็กน้อยกับด่าน Their Place

  • จริง ๆ แล้วในด่านนี้นั้นจะมีเควสให้เพื่อน ๆ ปลดล็อคนักบินอย่าง Mikazuki Augus เวอร์ชั่นปกติในซีซั่นที่ 2 โดยมีเงื่อนไขก็คือให้เพื่อน ๆ นั้นใช้ Gundam Barbatos Lupus Rex Alaya-Vijana Limiter OFF กำจัดศัตรูทั้งหมด 12 เป้าหมายก่อนที่จะปิดฉากด้วยการกำจัด Julia ปิดท้าย ซึ่งไม่ใช่เควสต์ที่ยากเท่าไร แต่เชื่อว่าหลายคนอาจจะไม่ได้สังเกตกัน

ครั้งหน้าจะพูดถึงเกี่ยวกับอะไรในเกม SD Gundam G Generation Cross Rays ก็ต้องมาติดตามกันครับ

7

8

9

SD GUNDAM GGEN CrossRays : วิธีปลดล็อค Gundam ตัวพิเศษจากภาค iron blooded orphans

บทความโดย: CheckmATE

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้