10 รายชื่อตัวละครยอดฮิตจาก Dragon Ball Heroes ที่แฟนทั่วไปไม่รู้จัก

เกมการ์ดตู้ Arcade Dragon Ball Heroes เผย 10 รายชื่อตัวละครที่แฟนทั่วไปไม่รู้จัก

    หากพูดถึง Dragon Ball แล้ว แฟนส่วนใหญ่มักจะตามมังงะไม่ก็อนิเมะกันเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งในมังงะเองที่กำลังดำเนินเรื่องในบท Galactic Patrol Prisoner ก็เริ่มมีตัวละครใหม่หน้าตาแปลก ๆ ออกมา ถ้าอนิเมะมีการทำต่อแฟน ๆ ที่ตามอนิเมะก็คงจะได้รู้จักไปตาม ๆ กัน

    ซึ่ง Dragon Ball ยังมีอีกหนึ่งจักรวาลที่มีแฟนคลับจำนวนไม่น้อยติดตามอยู่ นั่นก็คือ Dragon Ball Heroes เกมการ์ดตู้ Arcade ยอดฮิตจากญี่ปุ่น ที่มักจะมีตัวละครแปลก ๆ หรือร่างในฝันของตัวละครจากจักรวาลหลักที่ไม่มีทางได้เห็น ถูกทำออกมาเป็นการ์ดเกมนั่นเอง

Dragon Ball
    แม้ว่าปัจจุบัน Dragon Ball Heroes จะมีการทำเป็น PR อนิเมะอย่าง Super Dragon Ball Heroes Universe Mission ออกมาให้แฟน ๆ บางส่วนได้ชม แต่นอกจากตัวละครใน PR อนิเมะแล้ว Dragon Ball Heroes ยังมีตัวละครอีกจำนวนหนึ่งที่แฟนเกมเท่านั้นถึงจะรู้จัก และวันนี้เรามาทำความรู้จักกับ “10 ตัวละครยอดฮิตจาก Dragon Ball Heroes ที่แฟนทั่วไปไม่รู้จัก” กัน จะมีตัวอะไรบ้างนั้นไปชมกันเลย

Baby Janemba

Baby Janemba
    ตัวละครตัวแรกคือศัตรูจากภาคหนังโรง Fusion Reborn อย่าง Janemba ที่ถูกสิงโดย Baby จาก Dragon Ball GT เป็นหนึ่งในตัวละครที่แฟน ๆ หลายคนชื่นชอบเนื่องจากดีไซน์ที่ค่อนข้างลงตัวและมีความเป็นตัวร้ายสูง นอกจากนี้ความสามารถของการ์ด Baby Janemba จะแข็งแกร่งที่ใครหลายคนมักจะใช้เล่นกันด้วย

    Broly Dark

Broly Dark

    หนึ่งในตัวละครยอดฮิตอย่าง Broly ที่แปลงร่างเป็น Super Saiyan 4 และมีการปรับโทนสีให้ดูดาร์คลงเนื่องจากถูกควบคุมโดยเหล่าจอมมาร ที่หลายคนชอบเนื่องจากความดิบเถื่อนที่ทวีคูณมากขึ้นของตัวละคร Broly นั่นเอง

    CELL X

CELL X

    ตัวละครตัวร้ายที่หลายคนรู้จักอย่าง Cell ที่ถูกดีไซน์ใหม่เนื่องจากโดนพลังของจอมมาร Putin ทำให้กลายเป็นปีศาจยักษ์ ซึ่งสาเหตุที่แฟนเกม Dragon Ball Heroes ชื่นชอบเนื่องจากความสามารถของการ์ด Cell X นั้นใช้ประโยชน์ได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว

    Dark Demon God Buu

Dark Demon God Buu

    จอมมาร Buu ที่ถูกเพิ่มความสามารถจาก Dark Dragon Ball และดูดร่างของ Dabura Xeno เข้าไป จากดีไซน์และความแข็งแกร่งของ Buu ร่างนี้ ทำให้มีแฟน ๆ จำนวนไม่น้อยเลยที่ชื่นชอบ นอกจากนี้การ์ดของ Dark Demon God Buu ยังเก่งสุด ๆ จนติดอันดับการ์ดแนะนำช่วงหนึ่งเลยทีเดียว

    Demon God Gravy

Demon God Gravy

    จอมมารยุคเก่าที่กลับมามีบทบาทเรื่อย ๆ ในเรื่องของ Dragon Ball Heroes หนึ่งในเพื่อนสนิทและลูกน้องของ Demigra จอมมารที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาจากเกม Dragon Ball Xenoverse ภาคแรก ซึงใน Dragon Ball Heroes นี้ Gravy มักจะเป็นตัวเฮฮาที่ชอบพูดเรื่องตลกเป็นประจำ

    Gohanks Xeno

Gohanks Xeno

    ร่างฟิวชันในฝันที่ใครหลายคนอยากเห็นในจักรวาลหลักแต่โอกาสแทบจะเป็นไปไม่ได้ ซึ่งใน Dragon Ball Heroes นั้นทำให้ฝันของคนที่อยากเห็น Gohan กับ Trunks รวมร่างกันนั้นเป็นจริง ไม่แปลกที่ตัวละครตัวนี้จะมีคนอวยค่อนข้างเยอะ

    Vegeks Xeno

Vegeks Xeno

    อีกหนึ่งตัวละครฟิวชันที่หลายคนอยากเห็นและทีมงาน Dragon Ball Heroes ได้ดลบันดาล นั่นคือ Vegeks ที่เป็นการรวมร่างของ Trunks กับ Vegeta โดยการใช้ Potara ซึ่งดีไซน์ของชุดที่ออกมานั้นค่อนข้างเท่มากเลยทีเดียว แม้ว่าการ์ดจะไม่เก่งแต่ดีไซน์ก็ผ่านอยู่นะ

    Tencha

Tencha

    ตัวละครฟิวชันที่ระทมและหน้าตาปวดตับที่สุดอย่าง Tencha ซึ่งก่อนหน้านี้ Tencha เคยปรากฏตัวมาแล้วในเกม Dragon Ball Z 2 (Budokai 2) ของเครื่อง Playstation2 ถึงแม้ว่าจะไม่เก่งทั้งในเกมหรือสเกลพลัง แต่หลายคนก็ชื่นชอบที่ความฮาแบบนี้นะ

    Masked King Saiyan/King Vegeta Xeno

Masked King Saiyan/King Vegeta Xeno

    เมื่อมี Bardock พ่อของ Goku แล้ว ยังไงก็ต้องมี King Vegeta พ่อของ Vegeta ด้วยสิ! ถึงแม้ว่า King Vegeta จะไม่มีพลัง Super Saiyan แต่ก็ได้ถูกทดแทนด้วยพลังของจอมมารแทน ที่หลายคนรู้จักและชื่นชอบนั้นก็เพราะความสามารถการ์ดล้วน ๆ การ์ดของ King Vegeta เรียกได้ว่าเป็นการ์ดยอดฮิตตลอดกาลที่ใช้กันทุกคนยุคสมัยเลยทีเดียว

    ร่าง Super Saiyan 3 ที่มีกันแทบทุกคน

ร่าง Super Saiyan 3 ที่มีกันแทบทุกคน

    หากพูดถึงร่าง Super Saiyan ที่หลายคนชอบนั้น Super Saiyan 3 เป็นอีกหนึ่งร่างที่ผู้คนชอบกันเยอะที่สุด เนื่องจาก Impact ที่ปรากฏตัวออกมาครั้งแรกนั้นอลังการงานสร้างมาก  ไม่แปลกที่จะติดตาติดใจใครหลายคน แต่น่าเสียดายที่จักรวาลหลักเราได้เห็นเพียง Goku กับ Gotenks เท่านั้น ซึ่งใน Dragon Ball Heroes ก็ได้มีการทำตัวละครชาว Saiyan หลายตัวให้เป็น Super Saiyan 3 ได้เช่น Trunks, Vegeta, Gohanm Bardock, Broly, Raditz รวมถึง Nappa!!

     Dragon Ball

เผย 10 รายชื่อตัวละครยอดฮิตจาก Dragon Ball Heroes

ที่มา: https://comicbook.com
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้