Dragon Ball เปิดตัวเทศกาล Cooler! หรือนี่คำบอกใบ้อะไรบางอย่าง!?

เกม Dragon Ball ร่วมกันเปิดตัวเทศกาล Cooler

    เร็ว ๆ นี้ทางเกมของ Dragon Ball ไม่ว่าจะเป็นเกมมือถือยอดฮิตทั้ง Dragon Ball Z Dokkan Battle และ Dragon Ball Legends หรือแม้แต่เกมการ์ดตู้ Arcade อย่าง Super Dragon Ball Heroes ต่างก็โปรโมตตัวละคร Cooler กันทุกเกม ทำไมจู่ ๆ ต่างพร้อมใจกันโปรโมตกันนะ!? เทศกาล Cooler ในครั้งนี้อาจจะกำลังบอกใบ้ถึงอะไรบางอย่างแน่นอน

Dragon Ball - Cooler - 1

    Cooler หนึ่งในตัวละครออริจินอลจากภาคหนังโรงที่ไม่ได้ปรากฏในฉบับมังงะและอนิเมะ สำหรับผู้ที่ไม่รู้จัก Cooler ครั้งนี้เราไปทำความรู้จักกับ Cooler ผู้นี้แบบคร่าว ๆ กัน

Dragon Ball - Cooler - 2

    Cooler ปรากฏตัวครั้งแรกใน Dragon Ball Z the Movie Tobikkiri no Saikyo tai Saikyo (Cooler’s Revenge) ปี 1991 และปรากฏตัวอีกครั้งใน Dragon Ball Z the Movie Gekitotsu! 100-Oku Power no Senshi-tachi (The Return of Cooler) เป็นตัวละครออริจินอลที่มีแค่ในภาคหนังโรง ซึ่งผู้ที่ออกแบบตัวละครก็คืออาจารย์ Toriyama Akira นั่นเอง

Dragon Ball - Cooler - 3

    สำหรับเรื่องราวของ Cooler เขาคนนี้คือ “พี่ชายของ Frieza” ศัตรูคู่แค้นตลอดกาลของ Son Goku โดยผู้ที่ให้เสียง Cooler ก็คือคุณ Nakao Ryusei คนเดียวกันกับที่ให้เสียง Frieza และสิ่งที่แตกต่างกับน้องชายของเขา Cooler จะอยู่ในร่างแบบเดียวกับร่างสุดท้ายของ Frieza ตลอดในชีวิตปกติ นอกจากนี้เขายังแปลงร่างได้อีกขั้นที่ Frieza ทำไม่ได้อีกด้วย

Dragon Ball - Cooler - 4

    และหลังจากนั้นตอนที่ถูก Son Goku จัดการ เศษสมองของ Cooler ที่หลงเหลืออยู่ในห้วงอวกาศก็ได้หลอมรวมร่างเข้ากับดาวเคราะห์เครื่องจักร Big Gates Star จนสามารถผลิต “Metal Cooler” จำนวนมากได้ ในภาค The Return of Cooler จะเห็นว่า Metal Cooler เนี่ยแข็งแกร่งสุด ๆ !

Dragon Ball - Cooler - 5

    ถ้าใครชอบ Cooler แล้วเล่นเกมมือถือของ Dragon Ball อยู่ล่ะก็ ยังไงก็เตรียมไตเตรียมดวงกันเพื่อกดหา Cooler กันด้วยนะ! ตัวใหม่มายังไงก็ต้องแข็งแกร่งกว่าตัวเก่าแน่นอน!
    
    Dragon Ball Z Dokkan Battle

Dragon Ball Z Dokkan Battle

    หลังจาก Dokkan Awaken แล้วจะมี Active Skill ที่ทำให้แปลงร่างเป็นร่างสุดยอดได้ ในฉากแปลงร่างจะมีเสียงพากย์เท่ ๆ ออกมาด้วยนะ!
    
    Dragon Ball Legends

Dragon Ball Legends

    ในเกม Dragon Ball Legends นี้ Cooler ตัวใหม่ที่มาพร้อมกับระบบแปลงร่าง จะถูกบรรจุอยู่ใน Super Jikuu Gacha เป็นตัวละครสุดแข็งแกร่งที่หลังจากแปลงร่างแล้ว พลังโจมตีกับพลังป้องกันจะเพิ่มขึ้นอย่างมาก
    
    Super Dragon Ball Heroes

Super Dragon Ball Heroes

    ใน Universe Mission ที่ 10 จะมีการบรรจุการ์ดแคมเปญร่างออริจินอลของเกมอย่าง Golden Cooler สุดเท่และสำหรับผู้ที่สมัครสมาชิก VJump ในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2019 จะได้รับการ์ด Golden Metal Cooler ที่เป็นอีกหนึ่งร่างออริจินอลของเกมนี้อีกด้วย
    
    Cooler มารัว ๆ กันแบบนี้ ข่าวปลายปีที่จะประกาศในงาน Jump Festa ก็อาจจะมีลุ้นว่าภาคหนังโรงเรื่องต่อไป อาจจะเป็นการรีบูต Cooler ในจักรวาลหลักก็เป็นได้!! ยังไงแฟน ๆ ก็ติดตามข่าวสารในอนาคตกันด้วยนะ!

Cooler

    “เอาล่ะ, มาเริ่มกันได้หรือยัง?”

เปิดตัวเทศกาล Cooler จากเหล่าเกม Dragon Ball

ที่มา: https://dragonball.news/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้