Pokemon Sword and Shield เผยโปเกม่อนตัวใหม่ เนงิกะไนท์

Pokemon Sword and Shield เผยโปเกม่อนตัวใหม่ เนงิกะไนท์ 

Sword

      Pokemon Sword and Shield หลังจากปล่อยตัวอย่างแบบโมเสกให้แฟน ๆ เดากันไปต่าง ๆ นานา ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้ปล่อยภาพชัดของ “เนงิกะไนท์ (Sirfetch’d)” พร้อมกับข้อมูลเบื้องต้นของโปเกม่อนตัวนี้ออกมาแล้ว! 

Pokemon Sword and Shield เผยโปเกม่อนตัวใหม่ เนงิกะไนท์

เนงิกะไนท์ (Sirfetch’d)

Shield

  • ประเภท: ต่อสู้
  • ความสามารถ: หัวใจทรหด

    เนงิกะไนท์เป็นโปเกม่อนที่พัฒนาจากผลลัพธ์การต่อสู้ของเหล่าคาโมเนงิที่อาศัยอยู่ในภูมิภาคกาล่าร์ ปกติจะมีนิสัยเงียบสุขุม มีสุภาษิตประจำใจคือการต่อสู้แบบ “ตาต่อตาฟันต่อฟัน” ซึ่งเป็นการต่อสู้ระดับชนชั้นสูงจนถูกนำไปเป็นแบบวาดรูป และรูปที่ทำการต่อสู้กับจูบัลโก้ (Escavalier) นั้นก็เป็นที่รู้จักในวงกว้างของภูมิภาคกาล่าร์

Sword

    สำหรับอาวุธของเนงิกะไนท์จะเป็นต้นหอมที่ถูกเหลาจนคมดั่งหอกและต่อสู้พร้อมกับหญ้าหนาที่เป็นเหมือนโล่ ต้นหอมคู่ใจที่ต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่ด้วยกันมานานนั้นสำคัญยิ่งกว่าสิ่งอื่นใด ถ้าหากต้นหอมนั้นตาย เนงิกะไนท์ก็จะออกจากสนามรบและวางมือจากการต่อสู้ (แขวนต้นหอม!?)

Star Assault! ท่าไม้ตายประจำตัวของเนงิกะไนท์!

Sword

    ใน Pokemon Sword and Shield นี้จะมีท่าไม้ตายใหม่ “Star Assault” ซึ่งเป็นท่าพิเศษที่มีเพียงเนกิกะไนท์เท่านั้นที่สามารถเรียนรู้ได้ เมื่อใช้ท่านี้เนงิกะไนท์จะใช้ปลายันคมของต้นหอมพุ่งไปหาศัตรูและสร้างความเสียหายอย่างรุนแรง! แต่ว่ามันก็ทำให้ผู้ใช้นั้นรับภาระหนักด้วย ก่อนที่จะใช้ท่านี้ได้อีกครั้ง จึงจำเป็นต้องหยุดการเคลื่อนไหวชั่วคราว

 

 

    เนกิกะไนท์จะเป็นโปเกม่อนที่ปรากฏตัวเฉพาะภาค Pokemon Sword เท่านั้น นั่นหมายความว่า Pokemon Shield เองก็จะมีโปเกม่อนพิเศษเฉพาะภาคด้วยเช่นกัน ส่วนจะเป็นตัวแบบไหนนั้น ต้องติดตามกันต่อไป!

 

ที่มา: https://www.pokemon.co.jp
TrunksTH
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้