Cooking Mama ภาคใหม่บน Nintendo Switch จะมีโหมดทำอาหารมังสวิรัติ

Cooking Mama ภาคใหม่บน Nintendo Switch จะเพิ่มหมดทำอาหารมังสวิรัติ

    เมื่อไม่นานนี้ได้มีข่าวเกี่ยวกับการขอจดทะเบียน Cooking Mama: Cookstar ที่ USK ของประเทศเยอรมัน ซึ่งมีสำนักข่าวหลายแห่งเชื่อว่านี่จะเป็นเกม Cooking Mama ภาคใหม่ล่าสุด แต่ดูเหมือนว่าจริงๆแล้วได้มีการประกาศในเรื่องของภาคใหม่มาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

    ผู้จัดจำหน่าย Planet Digital Partners ได้มีการแถลงข่าวเปิดตัวเกม Cooking Mama: Coming Home to Mama เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2019 และมีการอธิบายเกี่ยวกับภาคนี้ว่าจะมีการใช้เทคโนโลยี Blockchain และจะวางจำหน่ายช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2019 ให้กับ Nintendo Switch

Nintendo Switch

    และจุดเด่นของภาค Coming Home to Mama ก็คือจะมีโหมด Vegetarian เพิ่มเข้ามาเพื่อให้ผู้เล่นที่ไม่อยากทำอาหารที่ใช้เนื้อสัตว์เป็นวัตถุดิบได้สนุกไปกับเกม และแน่นอนว่าจะมีโหมดแบบปกติมาให้เล่นด้วย ซึ่งผู้เล่นก็จะได้ใช้ motion gestures ร่วมกับการควบคุมแบบปกติ เตรียมพร้อมและทำอาหารต่างๆ

    อย่างไรก็ตาม Cooking Mama: Coming Home to Mama กับ Cooking Mama: Cookstar ที่มีการจดทะเบียนไปจะเป็นเกมเดียวกันหรือไม่นั้นยังไม่อาจทราบได้ในขณะนี้ เท่าที่ทราบในตอนนี้คือ Cooking Mama: Cookstar จะลงให้กับเครื่อง Nintendo Switch/PS4

Cooking Mama ภาคใหม่นั้นจะลงให้กับเครื่อง Nintendo Switch/PS4

ที่มา https://www.gamespark.jp/article/2019/08/12/92072.html
Arms
 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้