World War Z เกมตะลุยซอมบี้เตรียมอัพเดตฟรีภารกิจใหม่ตะลุยโตเกียว งานนี้มันส์แน่นอน!

World War Z

เตรียมตัวมันส์ยกแกงค์กันอีกครั้ง เพราะในวันนี้ทาง Saber Interactive ผู้พัฒนาเกมตะลุยดงซอมบี้สุดมันส์อย่าง World War Z ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าพวกเขาเตรียมปล่อยตัวอัพเดต World War Z โดยการเพิ่มภารกิจใหม่ในเมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น, เพิ่มซอมบี้แบบใหม่, ต้องค่าห้องส่วนตัว, ระบบ FOV slider และอื่นๆ 

หลังจากที่ตัวเกม World War Z เกมแนวตะลุยซอมบี้ออนไลน์ในมุมมองบุคคลที่สาม รองรับการเล่นกับเพื่อนๆ ได้สูงสุด 4 คน วางขายไปบน Epic Games Store เรียกว่า ประสบความสำเร็จอย่างมากมาย ทั้งในด้านยอดขายและเสียงตอบรับที่ดีจากเหล่าเกมเมอร์ โดยจากข้อมูลล่าสุดพบว่าตัวเกมสามารถทำยอดขายได้มากกว่า 2 ล้านชุดเข้าไปแล้ว

ตัวเกมมีจุดเด่นในเรื่องของเกมเพลย์ที่ผู้เล่นจะได้เผชิญหน้าซอมบี้นับพันที่วิ่งกรูกันเข้ามาหมายเอาชีวิต ก่อตัวเป็นพีระมิดไต่ขึ้นมาในจุดพื้นที่สูงต่างๆ อารมณ์เหมือนเล่นเกม Left 4 Dead แถมซอมบี้แต่ละชนิดก็มีความแตกต่างและความสามารถไม่เหมือนกัน แถมคลาสตัวละครและระบบอัพเกรดปืนทางทีมงานก็ออกแบบมาได้อย่างน่าสนใจ

ขอบอกอีกครั้งว่าตัวอัพเดตนี้จะเป็นการอัพเดตให้แบบฟรีๆ ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ใครที่มีตัวเกมอยู่แล้วก็เตรียมรอมันส์ยกแก็งค์พร้อมตะลุยโตเกียวกันได้เลยครับ

ที่มา: www.dsogaming.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้