เปรียบเทียบกันชัดๆ Final Fantasy VII Remake เวอร์ชั่น 2015 ปะทะ 2019 ใครแจ่มกว่ากัน

Final Fantasy VII Remake

หลังจากรอคอนกันมาอย่างยาวนาน แฟน Final Fantasy VII Remake ก็ได้ชื่นใจ เพราะทาง Square Enix ได้ปล่อยเทรลเลอร์ตัวใหม่ที่ถูกส่งออกมาเป็นพิเศษในงาน State of Play ของ PlayStation พร้อมเปิดเผยตัวละครอย่าง Aerith ด้วย ถ้าหากใครยังบอกจำกันได้ Final Fantasy VII Remake ได้ถูกประกาศและเปิดตัวครั้งแรกในงาน E3 2015 หรือเมื่อเกือบ 4 ปีที่แล้ว

และในวันนี้ได้มีชาแนลบน Youtube ที่ชื่อว่า Cycu1 เขาได้ทำวิดีโอเปรียบเทียบกราฟิกระหว่าง Final Fantasy VII Remake เวอร์ชั่น 2015 และ 2019 ว่าเปลี่ยนไปมากน้อยขนาดไหน และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปดูวิดีโอตัวนี้พร้อมกันครับ

ซึ่งจากในวิดีโอด้านบนจะพบว่าตัวละครหลายๆ ตัวนั้นเปลี่ยนไป เช่น พี่ Cloud ดูมีความสดใสมากขึ้น ส่วน Biggs และ Wedge ก็ดูดีขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้ทาง Cycu1 ยังได้นำเกมเพลย์และฉากต่างๆ มาย้อนให้ดูอีกด้วยครับ 

นอกจากนี้คุณ Flyinmunky หนึ่งในสมาชิกของเว็บไซต์ Neogaf ยังได้นำตัวละครใน Final Fantasy VII มาเปรียบเทียบกับ Final Fantasy VII Remake อีกด้วย ว่าแล้วไปดูกันครับ

สำหรับแฟนๆ Final Fantasy VII Remake คงต้องอดในรอข้อมูลเกี่ยวกับตัวเกมกันอีกนิด เพราะทาง Square Enix ได้ออกมาแย้มว่าพวกเขาจะเผยข้อมูลของเกมแบบจัดเต็มในเดือนมิถุนายนที่กำลังจะมาถึงนี้ครับ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าตัวเกมอาจจะมาลงบนแพลตฟอร์ม PC หลังเครื่องจากวางบน PS4 แล้วอะนะ…ติดตามรอกันต่อไป…

ที่มา: dsogaming

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้