Blizzard เปิดเผยแผนเพิ่มเนื้อหา World of Warcraft Classic PvP แล้ว


    เป็นข่าวดีมากสำหรับแฟนเกม World of Warcraft Classic ที่รอคอยคอนเทนท์ส่วนนี้กันอยู่ หลังจากที่ Blizzard ประกาศว่า World of Warcraft Classic PvP จะผ่านขั้นตอนอีก 6 phases ก่อนจะปล่อยให้เล่นพร้อมกันในฤดูร้อนนี้ ซึ่งในวันนี้มีการปล่อยรายละเอียดแผนการทั้ง 6 phases เหล่านั้นว่าจะต้องผ่านอะไรบ้าง สำหรับเนื้อหา PvP ทาง Blizzard ยืนยันว่าจะอัพเดทตาม WoW แพทเทิร์นของตัว Classic นั้นเอง

    หมายความว่าในตอนนี้คุณยังสามารถฆ่าผู้เล่นคนอื่น หรือถูกผู้เล่นคนอื่นฆ่าได้โดยยังไม่มีระบบใดๆรองรับ เพราะยังไม่มีระบบ PvP อย่างเป็นทางการของ World of Warcraft Classic หลังจากนั้นจะมีการเพิ่มระบบ Honor System และ PvP Rank Rewards ในแพตช์1.12 patch ที่จะมาหยุดความบ้าคลั่งเหล่านี้  Blizzard กล่าวว่า “ต้องลงทุนในด้านทรัพยากรเวลาเป็นอย่างมากในการจัดการกับระบบการจัดอันดับแบบ Rank ของ Honor System”

    ใน Phase ที่ 3 จะมีการเพิ่ม “Alterac Valley และWarsong Gulch battlegrounds” เข้ามา แต่ในร้านค้าจะยังไม่อัพเดตไอเทมส่วนนี้เข้ามาทันที เพราะต้องรอการมาของ 1.9 patch และ Arathi Basin จะโผล่มาใน Phase 4 ใน Phase ที่ 6 สุดท้ายนั้นจะเป็นการมาของ “World PvP objectives” ใน Silithus and Eastern Plaguelands

    ถึงแม้ว่า World of Warcraft Classic นั้น ยังไม่มีกำหนดการวางจำหน่ายใดๆออกมา และนี่เป็นเพียงบทสรุปแบบรวบรัดที่ขาดรายละเอียดไปมาก แต่เราก็ขอนำข้อมูลส่วนนี้มาให้ผู้อ่านให้ผู้อ่านให้ทราบกันคร่าวๆก่อน (จะพบว่าใน Phase ที่ 5 ไม่มีการอัพเดตเนื้อหาใดๆเกี่ยวกับ PvP เพราะยังไม่มีบันทึกไว้)

    ก่อนจะจากกันไปกับบทความนี้ สำหรับใครที่ต้องการอ่านรายเอียดสรุปแบบภาษาอังกฤษ แน่นอนว่าทางเราก็นำมาฝากด้วยเช่นกัน

–    Phase 1 (WoW Classic Launch)
You can PvP one another in the world, but there is no tracking, and no formal rewards for doing so.     
–    Phase 2
Honor System (including Dishonorable Kills)
PvP Rank Rewards
–    Phase 3
Alterac Valley (version 1.12 869)
Warsong Gulch
–    Phase 4
Arathi Basin     
–    Phase 6
World PvP objectives in Silithus and Eastern Plaguelands

ที่มา https://www.pcgamer.com/
โดย Heyden

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้