ยังไม่หมด! Gearbox ปล่อยภาพปริศนาภาพที่สี่ ใบ้เกมใหม่ที่จะเปิดตัวในงาน PAX East!

บอกเลยว่าสมกับเป็นค่ายที่พัฒนาเกมในซีรีส์สุดกวนอย่าง Borderlands ขึ้นมาจริงๆ สำหรับค่าย Gearbox เพราะหลังจากปล่อยภาพปริศนาที่บอกใบ้ถึงเกมใหม่ที่รอจ่อคิวเปิดตัวในงาน PAX East มาแล้วถึง 3 ภาพ ล่าสุดนี้ทางทีมที่ว่าก็ได้ปล่อยภาพปริศนาหมายเลข 4 ออกมาให้แฟนๆ รับชมกันอีกแล้วค่ะ ซึ่งก็แน่นอนว่าเป็นอีกหนึ่งภาพที่บอกใบ้ถึงเกมใหม่ที่จะได้รับการเปิดตัวบนเวที PAX East 2019 ที่จะถึงนี้นั่นเอง

ซึ่งแฟนๆ ก็ไวเกินคาด เพราะไม่กี่วันหลังจากนั้น ก็ได้มีคนออกมาเดาคำตอบของปริศนานี้กันให้เพียบแล้ว ซึ่งคำตอบที่ดูเค้าเข้าที่สุดก็คือคำตอบที่ว่า เกมดังกล่าวน่าจะเป็นเกม Penn & Teller VR ที่เคยเปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้ว เหตุเพราะตัวเครื่องหมาย “&” ในภาพนั้นเหมือนกับตัว &ในโลโก้ชื่อเกม Penn & Teller VR ที่โชว์อยู่บนเวทีทุกประการค่ะ


แต่ทีม Gearbox ก็ได้ออกมาเพิ่มเชื้อไฟอีกด้วยการบอกว่าเกมใหม่นี้จะมีเวทมนต์เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ซึ่งก็ยิ่งตรงกับแนวทางของเกม Penn & Teller เข้าไปอีก…

แต่แน่นอนว่าทั้งหมดนี้ก็เป็นเพียงการคาดเดาเท่านั้นค่ะ ซึ่งก็มีหลายๆ ความเห็นที่เดาไปในทิศทางที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิงเช่นกัน ดังเช่นความเห็นด้านล่างนี้ที่เดาไปว่า บางทีเกมใหม่นี้อาจเกี่ยวข้องกับเกม Brothers In Arms กับ We Happy Few ก็ได้ แต่คำตอบที่ถูกต้องจริงๆ จะเป็นอะไรกันแน่ รอติดตามได้ในงาน PAX East วันที่ 28 มีนาคมนี้เท่านั้นค่ะ

เครดิต: VG247

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้