งานเข้า! เมื่อแฮกเกอร์มือดีทำผู้เล่น Titanfall โดนเตะออกจากเกม!

กลายเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมาอีกแล้ว เมื่อผู้เล่นเกม Titanfall นาม TheLPMaster ได้ตั้งกระทู้ร้องเรียนบนเว็บไซต์ Reddit ว่าจู่ๆ ตัวเขานั้นก็ถูกเตะออกจากหน้าเกม Titanfall ภาคแรกหลังจากเปิดเกมมาเล่นได้เพียงไม่กี่นาที พร้อมได้รับข้อความ error ว่า “Too many Proxies for Datatable DT_BasePlayer” ก่อนที่ตัวเกมจะปิดตัวเองลงและส่งผู้เล่นอย่างเขากลับมาที่หน้า desktop ตามเดิม

ซึ่งภายในกระทู้ดังกล่าวก็มีผู้เล่นคนอื่นๆ เข้ามาแจ้งว่าเจอปัญหาเดียวกันอยู่พอดี จนกระทั่งมีผู้ใช้งานคนหนึ่งเผยออกมาว่า ได้มีผู้เล่นอีกรายนาม Atomic Bomb อ้างว่าตนเองนั้นได้ทำการ Hack ตัวเกมและใส่ Script เข้าไปเพื่อให้ผู้เล่นคนอื่นๆ ไม่สามารถเข้าไปเล่นเกมตามปกติได้ แต่เหตุผลของการกระทำในครั้งนี้ก็ยังคงเป็นปริศนาอยู่ ไม่รู้ว่าที่เจ้าตัวลงมือทำเช่นนี้เพราะต้องการป่วนผู้เล่นคนอื่นเฉยๆ หรือมีจุดประสงค์อะไรเป็นพิเศษหรือเปล่า…

และในตอนนี้ก็ยังคงไม่มีการตอบรับใดๆ จากทาง Respawn และ EA แม้ว่าจะมีผู้เล่นหลายคนติดต่อขอความช่วยเหลือเข้าไปแล้วก็ตาม เป็นเหตุให้จำนวนผู้เล่นของเกม Titanfall ที่น้อยอยู่แล้วยิ่งน้อยลงไปกว่าเดิมจนน่าเป็นห่วง ซึ่งผู้เล่นอย่างเราๆ ก็ได้แต่หวังว่าทาง EA จะแก้ปัญหานี้ได้ในเร็ววันก่อนที่คนจะเลิกเล่นกันไปหมดนะคะ

เครดิต: VG247
เรื่องโดย: Darkereus

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้