แรปเปอร์ชื่อดัง Soulja Boy เอ่ยปากขายเครื่องเล่นเกมยี่ห้อตัวเองได้เกิน 5 ล้านชุดแล้ว

ถือว่าเป็นบุคคลสุดร้อนแรงแห่งเดือนประจำวงการเกมไปแล้วสำหรับอดีตแรปเปอร์ชื่อดัง Soulja Boy ที่เริ่มจากอยากมีส่วนร่วมในวงการเกม แต่ดันออกเครื่องเล่นเกมยี่ห้อตนเองที่ดูยังไงก็ไปเป็นของลอกเลียนแบบเครื่องเล่นเกมชื่อดังในตลาดมาก่อนแล้ว ล่าสุดออกมาโชว์โหดว่าเครื่องเกมของตนปัจจุบันขายไปได้ 5 ล้านชุดแล้ว

โดย Soulja Boy ได้ออกมาประกาศในบัญชี Twitter ส่วนตัวของตัวว่าตั้งแต่ที่เขาได้ลงทุนไปกับวงการเกมและเครื่องเล่นเกมแบรนด์ของเขา ยอดขายเครื่องเล่นเกมเขาก็ทะลุ 5 ล้านเครื่องไปแล้ว หลังจากนั้นไม่นานแรปเปอร์นายนี้ก็ทำการลบทวีตดังกล่าวไปอย่างไม่ทราบสาเหตุ สำหรับตัวเลข 5 ล้านชุดภายในหนึ่งเดือนถือว่าไม่ใช่เรื่องเล่นๆ เลย สำหรับเครื่องเล่นเกมหน้าใหม่ (เว้นเสียว่าที่ประกาศออกมาไม่ใช่ความจริง) เพราะขนาด PlayStation 4 ที่โด่งดังก็สามารถทำยอดขายเครื่องออกมาได้แค่ 3.9 ล้านชุดในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี 2018 เท่านี้ (1 ไตรมาสเป็นระยะเวลา 3 เดือน)

นอกจากนี้ตัวของ Soulja Boy เองยังสุ่มเสียงต่อการถูกฟ้องร้องโดยบริษัทอื่นๆ ในวงการเกมอันมีสาเหตุมาจากเครื่องเล่นเกมของเขามีรูปร่างและลักษณะใกล้เคียงกับเครื่องอื่นๆ เหลือเกม แต่ดูแล้วเจ้าตัวหาได้แยแสไม่ เพราะปัจจุบันเขาประกาศจะทำทีม E-Sports เป็นของตัวเองในปี 2019 ที่จะถึงนี้ แต่จะออกมาในรูปแบบที่ Soulja Boy เป็นผู้เล่นด้วยตัวเองหรือเป็นเพียงเจ้าของทีมหรือไม่นั้นคงต้องติดตามกันต่อไป ปฎิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าแรปเปอร์คนนี้เขามาไกลเหลือเกิน

เครดิต: Gamerant

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้