ดูกันชัดๆ! เทียบรูปนักแสดงซีรีส์ The Witcher บน Netflix กับตัวละครภายในเกม

     ซีรีส์ The Witcher แม้จะยังไม่ฉายแต่ก็สร้างความร้อนแรงจากประเด็นที่ Ciri อาจจะกลายเป็นสาวผิวสี มาตั้งแต่เริ่มแคสนักแสดง (อ่านข่าวได้ที่นี่ : คลิก) ถึงปัญหานี้จะคลี่คลายแล้วและมีการแคสนักแสดงมาจนเกือบครบถ้วน แต่ก็ยังมีดราม่าสอดแทรกมาเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นตัวนักแสดงที่คนทั่วไปมองว่าดูไม่เหมือนสักเท่าไหร่ งานนี้ทาง IGN จึงได้ทำภาพเทียบกันชัดๆ จะเป็นยังไงไปดูกันเลย!


Henry Cavill รับบทเป็น Geralt of Rivia

     พ่อหนุ่ม Superman ที่ในรอบนี้มารับบทเป็นตัวเอกอย่าง Geralt of Rivia งานนี้ก็มีดราม่าเล็กน้อยว่าไม่เหมาะสมจะเป็น Geralt เพราะหนวดเคราก็ไม่มีทำให้หน้าดูเด็กกว่าปกติ แต่ก็ต้องอย่าลืมว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในหนังนั้นจะเป็นช่วง The Witcher ภาค 1 ไม่ได้อิงจากเกมในภาค 3 แต่ถึงอย่างนั้นก็มีคนแย้งอีกว่าถ้าอิงจากหนังสือ Geralt ควรจะหน้าแย่กว่านี้ (แบบนี้หล่อไปว่างั้นเถอะ) งานนี้ก็คงต้องรอดูต่อไปในอนาคตนะครับ

คลิปของ Henry Cavill ในรูปลักษณ์ Geralte


Anya Chalotra รับบทเป็น Yennefer

     นักแสดงสาวหน้าใหม่ที่ทำเอาหลายคนไม่พอใจตั้งแต่เห็นหน้าว่าโดยเฉพาะเรื่องสีผิวที่ดูไม่ใช่ Yennefer สักเท่าไหร่ แต่ก็มีหลายคนมาแย้งเช่นกันว่าหากดูฝีมือการแสดงของเธอก็ถือว่าเหมาะจะเป็น Yennefer ได้เช่นกัน ซึ่งบางทีการแคสนักแสดงให้เหมือนเป๊ะก็ทำได้ยาก งานนี้ก็ต้องมาดูกันว่าเธอจะทำได้สมบทบาทขนาดไหน กับการเป็นจอมเวทย์สาวคู่รักของ Geralt


Freya Allan รับบทเป็น Ciri


Anna Shaffer รับบทเป็น Triss Merigold


Joey Batey รับบทเป็น Dandelion


Adam Levy รับบทเป็น Mousesack


Therica Wilson-Read รับบทเป็น Sabrina Glevissig


Mimi Ndiweni รับบทเป็น Fringilla Vigo


     สำหรับความคืบหน้าในเรื่องของวันฉายตอนนี้ยังไม่มีประกาศอย่างเป็นทางการ ใครติดตามอาจจะต้องใช้เวลารออีกนานพอสมควรเลยทีเดียว ก็หวังว่าจะเป็นซีรีส์จากเกมที่ดีนะครับ 

Source : IGN

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้