กลับสู่สังเวียน! The Walking Dead’s final season เดินหน้าพัฒนาต่อแล้ว!

หลังจากทีเป็นข่าวอึกทึกครึกโครมกันไปกับข่าววิกฤตของบริษัท TellTale Games และชะตากรรมของซีรีส์เกม The Walking Dead’s final season ตอนนี้ทาง Skybound Games ก็ได้ออกมาอัพเดตสถานะของตัวเกมแล้ว!

โดยสำหรับใครที่อยากอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวของทาง TellTale Games และ Skybound Games ก็สามารถไปอ่านเพิ่มเติมกันได้ที่นี่ >> https://www.online-station.net/pc-console-game/view/119494

ซึ่งล่าสุดทางนั้นตัวเกม The Walking Dead ก็ได้ถูกถอดออกจากหน้า Steam กันไป โดยทาง Skybound Games ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าพวกเขากำลังพยายามเร่งมือในการพัฒนาตัวเกมและจะนำตัวเกมกลับเข้าหน้า Steam ให้ไวที่สุด

“เราเสียเวลาไปกับการทำสัญญาและอื่นๆ อีกมากมายไปพอสมควร แต่ตอนนี้พวกเราก็พร้อมแล้วที่จะลงมือสานต่อตัวเกมกันแล้ว! เรารู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากที่ทาง TellTale Games ได้ปิดตัวลงพร้อมกับเกม แต่ว่าในตอนนี้นั้นเราก็พร้อมแล้วที่จะประกาศว่า ทางทีมงานผู้มากความสามารถที่เป็นผู้ร่วมสร้างเกมก็จะมาร่วมดำเนินการพัฒนาเกมกับเราด้วย!

และอีกไม่นานนี้เราจะทำการประกาศวันวางจำหน่ายของ 2 Episodes สุดท้ายของซีรีส์ให้ทุกคนได้ทราบกัน! และสำหรับผู้ที่ซื้อตัวเกม Season 4 ทั้งชุดไปแล้วก็อย่าได้ห่วงไป เพราะตัวเกมอีก 2 Episodes ที่เหลือจะขึ้นให้ได้ดาวน์โหลดกันเเมื่อวางจำหน่ายแล้วนั่นเอง”

สำหรับรายละเอียดอื่นๆ สามารถติดตามเพิ่มเติมกันได้ที่เว็บไซต์ https://www.skybound.com ได้เลย!

ที่มา : skybound

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้