Dragon Nest เผยแพตช์ใหญ่ Dragon Nest Transform ปรับรูปแบบใหม่เพิ่มดีกรีความมันส์ถึงขีดสุด!

Nexon ผู้ให้บริการเกมชั้นนำของเกาหลี และ Eye Identity ผู้พัฒนาเกม Action MORPG สุดมันส์คุณภาพระดับเกมคอนโซลอย่าง Dragon Nest เผยแพตช์อัพเดตใหม่ Transform ปรับ Dragon Nest ให้มันส์ขึ้นไปอีก

      สำหรับแพตช์ใหม่ Transform นี้มีอัพเดตใหม่ๆ ที่ทำให้ Dragon Nest ที่มันส์อยู่แล้ว เพิ่มดีกรีความมันส์ขึ้นไปอีก โดยมีการเพิ่มเติมส่วนใหม่ๆ เช่น อัพเกรด 2 ดันเจียนด้วยโหมดใหม่ Hell Mode, เพิ่มไอเทมใหม่ให้โหมด Coliseum, โหมด PvP มี Potion HP/MP ให้ใช้ได้แล้ว โดยสามารถใช้ Medal ในการซื้อ เป็นต้น

หน้าตาตอนเข้าดันเจียนใหม่ Cerberus Nest และ Manticaros Nest

หน้าตาบอสมอนสเตอร์สุดโหด

ฆ่าได้แล้วได้ของ EPIC แบบดร็อปโหดสุดๆ!

     ในดันเจียน Cerberus Nest และ Manticaros Nest ยังมีโหมดใหม่นั้นคือ Hell Mode ที่สามารถเลือกเข้าไปเล่น ซึ่งโหมดนี้จะมีการเปลี่ยนแปลง AI ให้ยากต่อการเล่นมากขึ้น ซึ่งความยากนี้ ก็แลกมากับไอเทมแรร์ระดับ EPIC กันเลยทีเดียว!!

สู้ในโหมด Coliseum แล้วได้ Medal

นำมาแลกของแรร์ใหม่ๆ มากมาย

     ด้านโหมด PvP หรือ Coliseum ได้ปรับการดร็อปของเหรียญใหม่ และเพิ่มไอเทมใหม่ให้แลกมากมาย โดยส่วนใหญ่เป็นของแรร์ด้วยครับ

สำหรับการเล่นแบบ Party และ Friend ในการเข้าดันเจี้ยน ก็ได้มีการปรับการคูณโบนัสแบบใหม่ โดยหากเข้าแบบ Friend ก็จะได้โบนัสอีก 15 % และถ้าเข้าเป็น Party ก็จะได้มากขึ้น โดยเข้าครั้งแรกได้ 15 % แต่ถ้าครั้งที่ 2 ได้ 30 % และถ้าเข้า 3 ครั้ง จะได้โบนัสถึง 40%!!

เก็บเลเวลเป็นปาร์ตี้ ได้ โบนัส เพิ่มขึ้น

     นอกจากนี้เพียงแค่อัพเดตนี้ยังน้อยไป เพราะทาง Nexon ยังเตรียมอัพเดตระบบของ Dragon Nest อีกเพียบ ในเดือนสิงหาคมนี้ หรือก็คือ Transform 2 ซึ่งจะมีระบบต่างๆ ที่สนับสนุนผู้เล่นมากมายไม่ว่าจะเป็นการ Level up, ไอเทมใหม่, ระบบการสื่อสาร, ระบบ PvP และดันเจียนใหม่ Apocalypse Nest และจะมีของใหม่ๆ ให้ได้เล่นกันอย่างแน่นอน

     Dragon Nest เป็นเกมแนว Action MMORPG ที่มีรูปแบบเกมคล้ายกับเกม Console ที่น่าสนุกและเร้าใจ และพยายามสร้างให้เป็นเกมที่เป็นเกมคอมมูลนิตี้ เน้นให้ผู้เล่นเล่นกันเป็น Party โดยล่าสุด Asiasoft ก็ได้เซ็นสัญญานำ Dragon Nest เข้าไทยแล้ว ซึ่งหากใครที่อ่านข่าวของเกมนี้มาโดยตลอดก็ต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน

หากเพื่อนๆ คนไหนสนใจดูข้อมูลเพิ่มเติม ลองเข้าไปดูที่หน้าเว็บไซต์ของ Dragon Nest ที่ http://dragonnest.nexon.com/ (ภาษาเกาหลี) และสามารถอ่านข้อมูลภาษาไทยได้ที่

http://game.online-station.net/dragon-nest/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้