ฟังกันชัดๆ ว่าเพราะเหตุใด Ninja สตรีมเมอร์ชื่อดังจึงไม่สตรีมมิ่งร่วมกับหญิงสาว

Fortnite Battle Royale

    สำหรับใครที่เป็นเเฟนเกม Fortnite Battle Royale คงจะต้องรู้จักสตรีมเมอร์ชื่อดังอย่างคุณ Tyler Blevins หรือเหล่าเกมเมอร์เรียกเขาว่า “Ninja” กันเป็นอย่างดีเพราะเขามีชื่อเสียงจากการสตรีมการเล่นเกม Fortnite Battle Royale โชว์บน Twich และจากประเด็นที่เขาได้เคยบอกว่า “ผมจะไม่เล่นเกมกับผู้หญิง” ทำให้มีกระแสเสียงวิจารณ์กันมากมาย และในวันนี้เราจะมาฟังเหตุผลกันให้ชัดๆ ว่าทำไม “Ninja สตรีมเมอร์ชื่อดังจึงไม่สตรีมมิ่งร่วมกับหญิงสาว กันครับ

Fortnite Battle Royale

    “สาเหตุที่ผมไม่สตรีมมิ่งร่วมกับหญิงสาวเป็นเพราะมันจะทำให้เกิดเรื่องซุบซิบ นินทามากเกินไป และมันจะกลายเป็นบทความแบบ “Clickbait” (ข่าวพาดหัวหลอกให้คลิกดูบทความด้านใน) ไปในทันที” ทั้งนี้ทาง Ninja ยังได้กล่าวเสริมว่า “หากผมไปคุยกับนักสตรีมสาวๆ ตอนที่เล่นด้วยกัน มันต้องมีคนเอาคลิปไปตีข่าวเป็นวีดีโอกับข่าว Clickbait ให้อับอายไปตลอดกาลแน่”

Fortnite Battle Royale

Fortnite Battle Royale

    อีกหนึ่งเหตุผลสำคัญที่ทาง Ninja หลีกเลี่ยงไม่อยากให้เกิดปัญหานี้คงเป็นเพราะภรรยาของเขาที่มีชื่อว่า Jessica “Jghosty” Blevins ซึ่งก็เป็นสตรีมเมอร์เช่นกัน โดยทั้งคู่ได้แต่งงานกันและไม่อยากให้เกิดปัญหาเหล่านี้ขึ้น ดังนั้นเพื่อไม่ให้เกิดข่าวลือต่างๆ นานา เขาจะไม่สตรีมมิ่งร่วมกับหญิงสาวนั่นเองครับ

Fortnite Battle Royale

    ที่มา: gameinformer

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้