เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่!!! PGI 2018 ทีม MiTH.PUBG พร้อมลุยศึก

              การแข่งขัน PGI 2018 ที่กรุงเบอร์ลินได้เริ่มขึ้นแล้วอย่างเป็นทางการ สำหรับการแข่งขัน PUBG ชิงแชมป์โลกชิงเงินรางวัลรวม 60 ล้านบาทรายการนี้ แน่นอนว่ามีทีมไทยซึ่งเป็นหนึ่งใน 20 ทีมชั้นนำจากทั่วโลกรวมอยู่ด้วย และถ้าหากใครไม่อยากพลาดการถ่ายทอดสด ทาง Online Station ก็มีถ่ายทอดสดให้ได้ดูกันทางช่อง YouTube เริ่มตั้งแต่เวลา 4 ทุ่มของประเทศไทยเป็นต้นไป ขอบอกเลยว่างานนี้ คอ PUBG ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

               สำหรับการแข่งขันรายการนี้ จะถูกแบ่งออกเป็น 2 รอบด้วยกัน คือ TPP ที่จะแข่งกันวันที่ 25 และ 26 ส่วนอีกรอบก็จะเป็น FPP ในวันที่ 28 และ 29 ส่วนวันที่ 27 นั้นจะเป็นการแข่งขันแบบ Show Match เพื่อการกุศล ซึ่งเงินรายได้ทั้งหมดจะถูกนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิต่างๆ และแน่นอนว่า ขวัญใจใครต่อหลายคนอย่าง Shroud, Ninja และ DrDisrespect ก็มาร่วมแจมภายในงานนี้ด้วย ส่วนทางฝั่งไทย ก็มีพี่แว่น Cuteboy และ Jinny เข้าร่วมแจม ซึ่งเหล่าสตรีมเมอร์นี้จะได้จับทีมร่วมกับโปรเพลเยอร์อีก 2 คน แต่จะเป็นใครนั้น ต้องรอประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

               การแข่งขันทั้ง 2 ประเภท คือ TPP และ FPP นั้นจะมีจำนวนในการเล่นเท่ากันคือ 4 ครั้ง และจะใช้แผนที่แรกของตัวเกมอย่าง Erangel ในการแข่งขันทั้งหมด ยกเว้นเพียงรอบ FPP เพียงเกมแรกเกมเดียวที่จะใช้แผนที่ใหม่อย่าง Miramar นอกเหนือจากนี้ ระบบการถ่ายทอดสดของช่องทางหลักนั้นจะมีความยืดหยุ่นมากขึ้น ซึ่งการแข่งขันรายการนี้เป็นการทดสอบระบบ Observer ใหม่ครั้งแรก ผู้ชมจะได้เห็นการคำนวณคะแนนแบบสดๆ รวมไปถึงการโชว์โลโก้ทีมและอื่นๆ ที่ถูกปรับปรุงขึ้นใหม่อย่าง UI ภายในเกมด้วย เรียกได้ว่าการถ่ายทอดสดการแข่งขันที่จะถึงนี้ เป็นการยกระดับของตัวเกม PUBG ให้ดูมีความเป็นเกม eSports ระดับโลกมากขึ้น

               ทางด้านทีมไทยอย่าง MiTH.PUBG นั้น ได้มีการฝึกซ้อมตั้งแต่เมื่อวาน (24 ก.ค.) จากการพูดคุยล่าสุด ทางทีมฝากบอกมาว่า ไม่ต้องห่วงกรีน Ezqelusia ที่ป่วยเมื่อเดินทางมาถึงเยอรมัน ตอนนี้ทางทีมพร้อมแข่งเต็มที่ และการซ้อมก็ผ่านมาได้ด้วยดี ไม่มีปัญหาอะไร และแผนที่วางไว้ก็ค่อนข้างโอเค แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น พวกเขาจะไม่ประมาทเด็ดขาด เพราะทุกการแข่งขันระดับโลก รอบซ้อมกับรอบจริงนั้น ต่างกันราวฟ้ากับเหว แต่ถึงอย่างไร ทางทีมก็พร้อมรับมือทุกสถานการณ์อย่างเต็มที่ อยากฝากให้คนไทยช่วยกันเชียร์ตลอดการแข่งขันรายการนี้ด้วย สัญญาว่าจะทำผลงานให้เต็มที่และดีที่สุด

Grafiti จากกำแพงเมือง สวยพี่สวย

 

               สำหรับช่องทางการถ่ายทอดสดนั้น ทาง Online Station จะมีให้รับชมบนช่อง Youtube OS ตั้งแต่วันแรกจนจบรายการ ถ้าไม่อยากพลาดทุกช่วงเวลาแห่งความมันส์ และตื่นเต้น อย่าลืมกด Subscribe เอาไว้ด้วยนะครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้