ความงามระดับ HD มาแล้วจ้า! Mod Resident Evil 4 HD เปิดให้โหลดแล้ว!

zหลังจากที่รอคอยกันมานานถึง 4 ปี ตอนนี้โปรเจ็กต์ Mod สุดอลังอย่าง Resident Evil 4 HD ก็เปิดให้ดาวน์โหลดไปฟินแล้ว!

สำหรับแฟนๆ เกม Resident Evil ก็คงจะรู้ว่าจริงๆ แล้วทาง Capcom ก็ได้เคยออก HD Remaster ของตัวเกมออกมาก่อนแล้วในปี 2014 ซึ่ง…. เรียกได้ว่าไม่ได้สมตามที่แฟนๆ ได้รอคอยและหวังเอาไว้เท่าไหร่นัก..

นี่เป็นจุดเริ่มต้นของ Mod ครั้งนี้เลยก็ว่าได้ ซึ่งผู้ที่จัดทำ Mod นี้ก็ไม่ใช่ใครอื่นแต่เป็นแฟนๆ ที่รักเกม Resident Evil 4 มากๆ นั่นเอง ทั้ง Cris และ Robert อยากให้ทุกๆ คนได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดในระหว่างการเล่นเกมที่พวกเขารัก ทั้งสองจึงได้ลงมือจัดทำ Mod นี้ขึ้นมา

และทั้งสองคนก็ตั้งใจและทุ่มเทกับโปรเจ็กต์ในครั้งนี้เป็นอย่างมากถึงขั้นที่ว่าหนึ่งในผู้จัดทำได้ไปเยี่ยมเยียนสถานที่ ที่ Capcom ใช้ในการเป็นแบบของ Texture เลยด้วย

รายละเอียดของ Mod ตัวนี้ก็คือตัว Mod จะทำการแทนที่เหล่า Texture ต่างๆ ในตัวเกมรวมถึงแก้ไข Texture ที่มีการวาง Mapping Error นอกจากนั้นยังมีการใส่แสงและเอฟเฟกต์ของไฟทำให้บรรยากาศและสิ่งแวดล้อมในตัวเกมดูมีความสมจริงและดูดีมากขึ้น นอกจากนั้นยังมีการแก้ไข Model บางอย่างให้ดูมีรายละเอียดและชัดเจนมากขึ้นอีกด้วย

สามารถรับชมตัวอย่าง Mod ได้ในคลิปด้านล่างเลย

โดยสำหรับใครที่สนใจ Mod ดังกล่าวสามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ >> re4hd <<

อนึ่งตัวลิงค์โหลด Update ตัวนี้ยังไม่ใช่ตัวอัพเดทที่สมบูรณ์ ทางผู้จัดทำได้เปิดเผยว่ายังมีบางส่วนในตัวเกมที่พวกเขายังอยากจัดการเพิ่มเติม โดยเราสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัว Mod ได้ที่ >> http://www.re4hd.com/ << เลย!

ที่มาข่าว : pcgamer

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้