ส่องกันต่อ! อีก 3 ทีมรับเชิญที่ได้เข้าร่วมการแข่งขัน PUBG Thailand E-Sports Tournament Presented by TrueID


     Ky0n จับคู่มากับหนุ่มหล่อ Soulvee ที่งานนี้มาพร้อมกับชื่อทีม First Order Stormtrooper ซึ่งไม่รู้ว่าเป็นการประกาศให้ศัตรูรู้รึเปล่าถึงระดับความแม่นของทีมนี้ ฮา ก็ต้องมาดูกันว่าจะแม่นสมชื่อทีมไหม ต้องมาติดตามกัน

ผู้เล่นในทีม
Ky0N
Soulvee
ButterFire
BestTy9K


M31W

     M31W (เอ็มทีวันดับบิว) ซึ่งนำโดย Uke-Uke จับคู่มากับ KNCraZy ที่งานนี้ก็ต้องมาลองดูว่าจะเล่น PUBG ได้เจ๋งขนาดไหน ว่าแต่สงสัยเหลือเกินว่าชื่อทีมมีความหมายว่าอะไร ฮา

ผู้เล่นในทีม
Uke-Uke
KNCraZy
ElephantW
Soong


Winter

     ทีม Winter นำโดยสาวน้อยน่ารัก Patii7x ที่จะมาพร้อมกับความหนาวเหน็บ แต่ไม่รู้ว่าหนาวศัตรูหรือหนาวฝั่งตัวเองกันแน่ ฮา งานนี้ใครอยากรู้สามารถติดตามได้ในการแข่งขัน PUBG Thailand E-Sports Tournament ได้เลย

ผู้เล่นในทีม
Patii7x 
Super girl
mermind


     ก็จบไปแล้วกับอีก 3 ทีมที่ได้รับเชิญเข้าร่วมการแข่งขัน PUBG Thailand E-Sports Tournament Presented by TrueID ในครั้งนี้ งานนี้ก็ต้องมาดูกันว่าอีก 6 ทีม รับเชิญที่เหลือจะเป็นใคร และหลังจากนั้นเราก็จะมาลุ้นกันว่า 12 ทีมที่จะต้องแข่งขัดคัดเลือกมานั้นจะเจ๋งขนาดไหน อย่าลืมติดตามการแข่งขันรอบคัดเลือกวันที่ 25 – 28 พฤศจิกายน 2560 รับถ่ายทอดสดทาง Facebook เพจ TrueID วันที่ 25 เวลา 20.00 – 23.00 แล้วหลังจากนั้นพบกับการแข่งขันจริงทุกวันพุธและเสาร์เวลา 19.00 น ตลอดเดือนธันวาคม เริ่ม 2 ธันวาคมนี้ รับชมผ่านแอป TrueID สามารถดาวน์โหลดแอปได้ที่ลิ้งค์นี้ > http://bit.ly/2xxC769​​​​​​​

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้