มัดรวม 5 เกมบน Steam ที่กำลังลดราคาเกิน 50 เปอร์เซนต์ แบบว่าเห็นชื่อเกมแล้วมือแทบลั่น!

    นอกจากเทศกาล Steam Sale ที่เป็นช่วงเวลาในการช็อปเกมราคาถูกแล้ว ทาง Steam เขาก็จะมีการลดราคาเกมโดยปกติอยู่เช่นกัน บางทีก็อยู่ในช่วงต้นสัปดาห์หรือกลางสัปดาห์ แต่จำนวนรายชื่อเกมที่ลดราคาจะไม่มากเท่ากับช่วง Steam Sale และในคราวนี้ก็มีเกมแจ่มๆ ลดราคาอยู่ด้วย ดังนั้นจึงไม่พลาดที่ทางทีมงานขอแนะนำ 5 เกมบน Steam ที่กำลังลดราคาเกิน 50 เปอร์เซนต์ มาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้ลองดู เผื่อสนใจครับป๋ม

 

DOOM
ข้อมูล: http://store.steampowered.com/app/379720/DOOM/
ราคา: 527.50 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 28 กรกฏาคม 2560)

DOOM

    หากคิดที่จะซื้อ DOOM ถือว่าคุ้มสุดแล้วช่วงนี้สำหรับเกมเมอร์คนไหนที่กำลังมองหาเกมแนวเดินยิงแบบไม่ต้องคิดอะไรมาก ยิ่งในตอนนี้ตัวเกมกำลังลดจัดหนักเหลือเพียง 527.50 บาทเท่านั้น แถมยังมีการอัพเดตล่าสุด (6.66) ที่สามารถเล่นเนื้อหาเสริม 3 ตัวได้ฟรี (Unto the Evil, Hell Followed และ Bloodfall) ซึ่งมันจะเพิ่มพวกแผนที่ โหมด อาวุธและชุดเกราะใหม่ๆ ในโหมดผู้เล่นหลายคน รีบจัดกันเลย คุ้มแน่นอนครับ!


 

Just Cause 3
ข้อมูล: http://store.steampowered.com/app/225540/
ราคา: 262.25 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 29 กรกฏาคม 2560)

Just Cause 3

    “Just Cause 3 คือเกมแอ็คชั่น ระเบิดภูเขา เผากระท่อมอย่างแท้จริง” นี่คงเป็นนิยามที่ผมมีให้กับเกมนี้ คุณจะได้รับบทเป็นสายลับสุดระห่ำนาม Rico Rodriguez ที่มีภารกิจในการล้มล้างระบอบอหังการของนายพลจอมเผด็จการแห่งสาธารณะรัฐ Medici ผ่านรูปแบบการเล่นที่มันสุดขั้ว คุณจะได้เห็นฉากการยิงสนั่น ระเบิดตูมตามไปทุกหย่อมหญ้าซึ่งถือว่าเป็นเครื่องหมายการค้าของเกมในซีรี่ส์นี้เลย ด้วยราคาเพียง 262.25 บาท ถือว่าถูกมากมาย จัดไปครับ


 

NARUTO SHIPPUDEN: Ultimate Ninja STORM 4
ข้อมูล: http://store.steampowered.com/app/349040/NARUTO_SHIPPUDEN_Ultimate_Ninja_STORM_4/
ราคา: 435.20 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 29 กรกฏาคม 2560)

NARUTO SHIPPUDEN: Ultimate Ninja STORM 4

    การต่อสู้ครั้งสุดท้ายระหว่างสองตัวเองของเรื่องคือ นารูโตะกับซาสึเกะ เป็นอีกไฮไลท์หนึ่งที่สำคัญ และสุดท้ายคือบทสรุปเรื่องราวทั้งหมดจาก  “The Last Naruto The Movies” โดยระบบการต่อสู้และการเล่นนั้นได้ออกแบบระบบการเล่นในแบบเนื้อเรื่อง รวมถึงยกเครื่องระบบการต่อสู้ใหม่ทั้งหมด รวมถึงกราฟิกที่ออกแบบใหม่ทั้งหมดเพื่อให้สมกับเป็นระดับ Next Gen โดยแท้ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่ใครที่ชืนชอบการ์ตูน Naruto ไม่ควรพลาดครับ


 

Dead Effect 2
ข้อมูล: http://store.steampowered.com/app/394760/Dead_Effect_2/
ราคา: 80.70 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 1 สิงหาคม 2560)

Dead Effect 2

    Dead Effect 2 เป็นเกมแนวแอ็คชั่นล้ำอนาคตมุมมองบุคคลที่หนึ่งที่นำเสนอเรื่องราวการทดลองที่บิดเบี้ยงส่งผลให้ผู้คนกลายเป็นสิ่งมีชีวิตสุดสะพรึง คุณจำเป็นจะต้องฝ่าดงศัตรูนับร้อย พร้อมทำภารกิจต่างๆ เพื่อเข้าสู่ด่านถัดไป ส่วนกราฟิคภายในเกมก็ดูสวยงาม สำหรับเพื่อนๆ ที่ยังไม่อยากซื้อ ก็สามารถโหลดเดโมมาลองเล่นดูกันก่อนได้นะครับ


 

Zombie Driver HD
ข้อมูล: http://store.steampowered.com/app/220820/Zombie_Driver_HD/
ราคา: 21.90 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 1 สิงหาคม 2560)

     มาถึงเกมสุดท้ายกับการขับรถออกไล่บดเหล่าซอมบี้ที่ขอบอกว่ามันส์มากๆ รวมถึงมีรูปแบบรถให้เลือกขับมากมาย แถมยังสามารถตกแต่งรถได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มความเร็ว ติดอาวุธ เป็นต้น (มีรถถังให้เลือกด้วย) พร้อมหลากหลายโหมดให้เลือกเล่น ด้วยราคาเพียง 21.90 บาท ถือว่าถูกมากๆ นับเป็นอีกหนึ่งเกมที่คลายเครียดได้เป็นอย่างดี ผมนี่มือลั่นกดซื้อไปแล้วครับ 555+

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้