มาดูกันว่าเหล่าแคสเตอร์ซื้อเกมอะไรในช่วง Steam Summer Sale มาเล่นบ้าง

  
    ถือว่าในช่วงนี้กระแสเทศกาล Steam Summer Sale นั้นมาแรงมากๆ และเชื่อว่ามีเกมเมอร์จำนวนไม่น้อย ต่างหมดเงินไปกับเทศกาลนี้กันไปเยอะ แน่ละ เพราะดูราคาเกมแต่ละเกมนั้นลดจนแทบอดใจไม่ไหว จนต้องกดซื้อมาเป็นเจ้าของ และในวันนี้ทางทีมงาน OS ขออาสาพาเพื่อนๆ ไปดูว่าในช่วง Steam Summer Sale นี้ เหล่าแคสเตอร์ชื่อดังเขาซื้อเกมอะไรมาเล่นกันบ้าง ว่าแล้วไปดูกันเลย


    zbing z.
    ชาแนล:
https://www.youtube.com/user/zbingzbing
    เกมที่ซื้อ Counter Fight

พี่แป้ง
    ช่วงหลังจากที่กลับมาจากอเมริกา ลองหาเกม VR ใน Steam ใหม่ๆ ก็มีมาพอสมควร แป้งเลยจัดเกม Counter Fight ที่ใช้เครื่อง HTC Vive ในการเล่นมาคะ เกมนี้เป็นเหมือน DLC เสริมจากภาคที่แล้ว ที่เราจะสวมบทเป็นเชฟในร้านอาหารซามูไร ซึ่งแปลกใหม่มาก มีเมนูหลากหลายระบบเกมค่อนข้างเข้าใจง่าย ภาพสวยและสนุกมากๆ แถมราคาไม่แพงคุ้มสุดๆ เลยค่า
   พี่แป้ง


    Maser Gamer
    ชาแนล: https://www.youtube.com/user/maser2145
    เกมที่ซื้อ PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS

Maser Gamer
    เกมนี้เล่นคนเดียวก็สนุกอยู่แล้ว และถ้าลองเล่นกับเพื่อนความมันส์ยิ่งเพิ่มทวีคูณเข้าไปใหญ่ คงเป็นเพราะทางทีมผู้พัฒนารังสรรค์ระบบต่างๆ ภายในเกมออกมาได้ดีแทบทุกอย่าง และต้องยอมรับว่า PUBG นั้นมีกระแสที่แรงมากในตอนนี้ หากเพื่อนๆ น้องๆ ซื้อเกมนี้มาลองเล่น รับรองว่าไม่เสียดายตังค์แน่นอน อ๋อ..เกือบลืมไปน้องๆ อย่าลืมเช็คสเป็คคอมพิวเตอร์ตัวเก่งของตัวเองกันด้วยนะครับ เพราะว่า PUBG กินเป็คเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน


    

    Xcrosz
    ชาแนล:
https://www.youtube.com/user/xcrosz
    เกมที่ซื้อ Tekken 7

Xcrosz
    แม้ว่าในช่วง Steam Summer Sale นั้นมีเกมออกมาให้เราได้เลือกซื้อกันเยอะแยะมากมาย แต่สำหรับผมแล้ว ต้องจัด Tekken 7 แน่นอน คงเป็นเพราะว่าในช่วงนี้ผมอยากลองเล่นเกมแนว Fighting ดูบ้างอ่ะ มันดูน่าสนใจดี ซึ่งปกติแล้วผมจะเล่นแต่แนวเกมเดินหน้ายิงไม่เลี้ยงหรือ FPS แต่ในครั้งนี้จัด Tekken 7 มาก็ลองเปลี่ยนแนวดูครับ สำหรับน้องๆ ที่สนใจก็ขอแนะนำเลย ไม่ผิดหวังแน่นอน

Xcrosz


 

    

   Kncrazy
    ชาแนล:
https://www.youtube.com/user/KNCraZy
    เกมที่ซื้อ H1Z1 king of the kill

Kncrazy
    H1Z1 king of the kill เพราะเป็นเกมเอาแนว Survival ที่เน้นการเอาตัวรอดในโลกล่มสลาย ตัวเกมมีภารกิจหลากหลายในรูปแบบ Open World มีการฝึกยิงพร้อมเอาตัวรอดจากเหล่าซอมบี้และผู้เล่นคนอื่นๆ หากเพื่อนต้องการหาเกมแนวเอาตัวรอด H1Z1: King of the Kill ถือว่าเป็นตัวเลือกในลำดับต้นๆ ที่ Kncrazy ขอแนะนำเลย ยิ่งในช่วง Steam Summer Sale ราคาเกมนี้เหลือเพียง 174 บาทเอง ต้องขอบอกว่าถูกมากๆ เลยคะ


    Ky0n
    ชาแนล:
https://www.youtube.com/user/Ky0NHaruhihi
    เกมที่ซื้อ Friday the 13th: The Game

Ky0n
    Friday the 13th: The Game มันสนุกตรงที่ว่าตัวเกมนั้นตื้นเต้นท้าทาย อีกทั้งยังสามารถสู้กับฆาตกร หลบหนีได้หลายแบบ ทางรถ ทางเรือ หรือเรียกตำรวจ แถมยังฆ่าเจสันก็ได้ ตัวเกมอิงจากภาพยนตร์ ตัวละครมีความสามารถที่หลากหลายส่วนตัวให้ 8 คะแนนส่วนอีก 2 คะแนนหักพวกบั๊ก เสียเงินเพียง 700 กว่าบาท ถือว่าคุ้มมากครับ สำหรับน้องๆ ที่ต้องการความท้าทาย จัด Friday the 13th: The Game มา โดนแน่นอนครับป๋ม

Ky0n 


 

    เชื่อว่ามีเพื่อนๆ จำนวนไม่น้อย ซื้อเกมใน Steam Summer Sale มาเล่น ว่าแต่จะเหมือนเหล่าเเคสเตอร์หรือป่าวนั้น โพสต์แสดงความคิดเห็นกันเข้ามาได้ครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้