ทดสอบ 9YIN กลียุคพร้อมกันทั่วหล้า 22 กันยายนนี้

    วันที่ 18 กันยายน ทีมงาน OS ได้มีโอกาสแวะเข้าไปพบกับทาง Cubinet ซึ่งงานนี้เราได้รับเชิญมาให้ทดสอบกับแพตช์ใหญ่ใหม่ล่าสุดที่จะอัพเดตเข้ามาวันที่ 22 กันยายนนี้ แพตช์นี้ถือว่าเป็นแพตช์ใหญ่ที่จะอัพเดตเข้ามาซึ่งมีความน่าสนใจมากๆ เพราะเป็นแพตช์ใหญ่ที่ส่งผลต่อการเล่นเป็นอย่างมาก
สำหรับข้อมูลการอัพเดตแพตช์นี้หลักๆ จะมีดังนี้
1. สำนักใหม่ 6 สำนัก
    สำหรับข้อมูลแรกคือสำนักใหม่ทั้ง 6 สำนักซึ่งข่าวของแต่ละสำนัก ก็มีมานานแล้วละครับ โดยถ้าใครติดตามข่าว 9YIN ก็จะได้ยินข่าวเกี่ยวสำนักใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งคราวนี้ถึงเวลาซะที่สำนักใหม่จะมาแล้ว โดยสำนักใหม่ 6 สำนัก ได้แก่ เข็มทองตระกลูเซิ่น , หมู่ตึกหมื่นอสูร , หมู่ตึกตระกูลสวี , สำนักขันที , วังบุพผา , เกาะดอกท้อ  ซึ่งแต่ละสำนักก็มาพร้อมกับวิชาประจำสำนักใหม่ๆ ซึ่งถือว่าน่าสนใจมากๆ นอกจากนั้นยังมีตำแหน่งในสำนักเพิ่มขึ้นมาอีก ซึ่งเท่าที่ทดสอบดู เฉพาะเกาะดอกท้อที่มีตำแหน่งให้เทียบเท่ากับสำนักใหญ่ ส่วนสำนักอื่นๆ มีแค่ตำแหน่งศิษย์ชั้นสูง

2.ระบบไร้สำนัก
    แน่นอนว่ามีสำนักใหม่ก็มีระบบไร้สำนักมาด้วยเช่นกันงานนี้ใครอยากจะใช้ชีวิตแบบไร้สำนักก็สามารถใช้ได้ซึ่งจะมีวิชาแบบไร้สำนักเพิ่มขึ้นมาอีกด้วย ส่วนใครที่มีสำนักอยู่แล้วก็สามารถทำเควสต์ทรยศสำนัก, ออกจากสำนักหรือไม่ก็เควสต์แบบอื่นๆ เพื่อให้เราสามารถไปศึกษาวิชาจากสำนักอื่นๆ ได้


3.ระบบสภาพอากาศ
    ระบบสภาพอากาศแบบใหม่เพื่อความสวยงามมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม สำหรับสภาพอากาศใหม่นี้จะช่วยเพิ่มความสมจริงให้กับเกมเป็นอย่างมาก เช่นภาพอากาศแบบหิมะ สุริยุปราคา พายุทราย กลางวันและกลางคืนซึ่งขึ้นอยู่กับแผนที่ๆ เราเล่นว่ามีสภาพอากาศแบบไหน

       สำหรับอัพเดตใหญ่นี้จะเข้ามาวันที่ 22 กันยายนนี้ไว้ใครสนใจก็ลองไปเล่นกันได้งานนี้มีสำนักใหม่มาให้เริ่มเล่นกันมันส์แน่นอน

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้