มาไทยแล้ว Elegy of War เกม MOBA น้องใหม่บนเว็บเบราว์เซอร์ ภาพสวยเล่นง่ายไม่ต้องโหลด

      ก่อนหน้านี้ที่ได้เคยมีข่าวคราวเกี่ยวกับเกม MOBA น้องใหม่ล่าสุดที่กะลังจะบุกมาให้ผู้เล่นชาวไทยได้มันส์กัน  วันนี้ก็เผยโฉมออกมาให้ได้ชมกันแล้วครับ ได้แก่เกมที่มีชื่อว่า Elegy of War นั่นเองครับ อาจจะไม่ค่อยคุ้นชื่อกันซักเท่าไหร่ เอาเป็นว่าเรามาดูกันดีกว่า ว่าตัวเกมนั้นจะเป็นอย่างไร

      Elegy of War เป็นเกมแนว MOBA ตัวใหม่จากผู้พัฒนาโดย Letu โดยเจ้าเกมตัวนี้จะมีจุดเด่นหลักๆ เลยก็คือเป็นเกมบนเว็บเบราว์เซอร์นั่นเอง ไม่ต้องโหลด Client มาติดตั้งให้ยุ่งยากเมื่อยตุ้ม แต่ถึงจะเป็นเกมบนเว็บเบราว์เซอร์แต่ว่าในเรื่องกราฟิกนั้นก็ไม่ธรรมดาครับเพราะตัวเกมนั้นจะรันโดย Unity 3D ที่ให้กราฟิกสวยงาม

      ระบบของตัวเกมนั้นก็ไม่ค่อยจากเกม MOBA ตัวอื่นๆ มากมายนัก แต่ว่าจะมีอยู่จุดหนึ่งที่แหวกแนวออกมาเลยก็คือไม่มีระบบ Mana นี่แหละครับ ทำให้ตัวเกมนั้นเล่นได้ง่ายไม่ซับซ้อน โดยโหมดของเกมนั้นก็จะมีโหมด 5v5 ตามสไตล์เกม MOBA แล้วก็โหมด Wild Killing ที่จะให้มาไฟว้กันโดยวัดจากจำนวนการฆ่าซึ่งสามารถเล่นกันเป็นทีมหรือเดี่ยวๆ ก็ได้

      Elegy of War นั้นมีกำหนดการเปิดให้บริการในเร็วๆ นี้ โดยค่ายน้องใหม่แกะกล่อง NPlay นั่นเองครับ พร้อมทั้งเปิดหน้าเว็บไซต์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ใครสนใจก็ไปติดตามกันได้ที่ http://www.elegyofwar.in.th ครับ 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้