Dragon Nest โชว์ Video สกิลของอาชีพขั้นสูงสุดอลัง และ Video เด็ดๆ อีกเพียบ

     สวัสดีเพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคนครับ ผมกับกระผม PuruZ กันอีกครั้งกับเกาะติด Video เด็ดประจำสัปดาห์ ในสัปดานี้ ทางเกม Action MMORPG สุดมันส์อย่าง Dragon nest ก็ได้โชว์ Video การใช้สกิลสุดอลังจากอาชีพขั้นสูง มาให้แฟนๆ ได้ชมกัน รวมถึง Trailer ของ Choplifter HD ที่เป็นการรีเมคเกมในตำนานเมื่อ 29 ปีที่แล้วบนเครื่อง Apple II มาให้แฟนๆ รุ่นเก๋าได้เล่นกัน รวมถึง Video เด็ดๆ อีกมากมาย เอาล่ะ เราไปชมกันเลยดีกว่าครับ


Dragon Nest เผยสกิลใหม่กับอาชีพขั้นสูงสุดอลังการ

Choplifter HD เกมสุดคลาสสิคในรูปแบบ HD โชว์ Trailer มาให้ชมกัน

     สำหรับตัวนี้เรียกได้ว่าเป็นเกมดักแก่เกมนึงเลยนะครับ กับ Trailer ของเกม Choplifter HD เกมสุดคลาสสิคที่เคยลงบนเครื่อง Apple II เมื่อปี 1982 หรือเมื่อ 29 ปีที่แล้ว ซึ่งการกลับมาในคราวนี้ได้ถูก Remake ใหม่ในรูปแบบ HD ครับ โดยจะลงทั้งหมด 2 Platform ด้วยกัน ได้แก่ PC และ PS3 ครับ เพื่อนๆ คนไหนที่รู้จักเกมนี้ ก็เตรียมซื้อไประลึกความหลังวันเยาว์กันได้เลยจ้า

AVA กับสโลแกน Every One Can Shoot ในด่าน DeathValley

     ส่วนเจ้าตัวนี้เป็น Trailer ของเกม  A.V.A : Allience of Valiant Arms เกมส์  FPS Online สุดมันส์ ที่ทาง AsiaSoft เตรียมเปิดให้ชาวไทยได้สัมผัสความมันส์กันแล้ว ซึ่งจะโชว์การเล่นและ Graphic มาให้ชมกัน เรียกว่าไม่ใช่เล่นๆ เลยนะครับ ทั้ง Motion และ Graphic ต่างก็ทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว นอกจากนั้นยังมาพร้อมกับสโลแกนว่า "Every one can ยิง" อีกด้วย  แหม แบบนี้แสดงว่านู๊บๆ อย่างผมก็เล่นได้ใช่ไหมเนี้ยะ อิอิ

Eiyuu Densetsu : Ao no Kiseki เผย Trailer ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว

     ตัวนี้เป็น Trailer ภาคใหม่ล่าสุดของเกม RPG ชื่อดัง ที่เป็นเกมคู่บุญของเครื่อง PSP มานาน ซึงได้แก่ซีรี่ย์ Legend of Heroes  นั่นเอง ซึ่งมีชื่อภาคว่า  Eiyuu Densetsu : Ao no Kiseki ครับ ตัวเกมจะวางจำหน่ายในวันที่ 29 กันยายน 2011 นี้ครับ ส่วนเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ ก็คงต้องรอกันต่อไปล่ะครับ ใครที่เป็นแฟนๆ ซีรี่ย์นี้ ก็เตรียมเงินเรอเอาไว้ได้เลยจ้า

SURA ONLINE เผยอาชีพ Fighter จะดุเด็ดแค่ไหนมาดู

     ตัวสุดท้ายนี้เป็น Trailer Gameplay จาก SURA ONLINE อีกหนึ่งเกมจีนที่น่าจับจากมองจากค่าย NSE Entertainment ครับ โดย Trailer ตัวนี้จะเป็นการโชว์การเล่นของอาชีพ Fighter มาให้ชมกัน ซึ่งฉาก Action ของตัวละครนั้นมีความต่อเนื่องและรวดเร็วดีครับ เห็นแล้วก็น่าสนุกไม่ใช่น้อยเลยล่ะครับ เรียกว่าพี่จีนของเรานี่หลังๆ เริ่มมีการพัฒนาในด้านของการพัฒนาเกม Online เป็นอย่างมากเลยครับ

      ก็ครบกันทั้ง 5ตัวแล้วนะครับ สำหรับสัปดาห์นี้ แต่ละตัวก็เรียกได้ว่าเด็ดๆ ทั้งนั้นเลย โดยเฉพาะ Video การโชว์สกิลของ Dragon Nest  นั้น ช่างตื่นตาตื่นใจ รู้สึกน่าเล่นขึ้นมาเป็นกองเลยล่ะครับ รวมถึงเจ้า SURA ONLINE  ที่ทำ Game Play ออกมาได้น่าสนใจไม่ใช่น้อยเลยล่ะครับ  แล้วพบกันใหม่สัปดาห์หน้ากับ PuruZ เจ้าเก่ากับเกาะติด Video เด็ดประจำสัปดาห์นะครับ สำหรับสัปดาห์นี้ต้องขอลาเพื่อนๆ ไปก่อนล่ะละคร้าบ สวัสดีครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้