20 ตุลาคมนี้ เตรียมพบกับ GG Bid การประมูลรูปแบบใหม่บนโลกออนไลน์ ที่ให้คุณได้มากกว่าไอเทม

 

 

     GG ผู้ให้บริการชื่อดังที่เรารู้จักกันจากเกม Special Force, Karma, FIFA Online 2 , Kart Rider และ Hip Street เตรียมเปิดตัวบริการใหม่ GG Bid การประมูลรูปแบบใหม่บนโลกออนไลน์ พร้อมลุ้นของรางวัลใหญ่ทุกเดือน โดยเงินทุกบาททุกสตางค์จากการประมูลนั้นจะถูกส่งบริจาคเข้ามูลนิธิ ขาเทียมในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี

GG Bid

     เป็นเว็บไซต์ที่เปิดให้บริการในรูปแบบ การประมูล ซึ่งผู้ที่ชนะการประมูล จะซื้อสินค้าได้ถูกกว่าราคาท้องตลาด โดยตัว GG Bid จะมีสินค้าที่ใช้สำหรับการประมูลคือ item in game จากในเครือ GG และ สินค้าที่เป็นที่นิยม เช่น โทรศัพท์มือถือ ทีวี กล้องถ่ายรูป คอมพิวเตอร์เครื่องใช้ไฟฟ้า ต่างๆ โดยสินค้าทุกชิ้นจะเริ่มต้นประมูลที่ 0.00 บาท และจะเพิ่มจากทุกๆ การ BID เพียงครั้งละ 0.25 บาทเท่านั้น !!!

กติกาในการร่วมสนุก

1.สามารถเข้ามาร่วมสนุกได้ที่ http://www.gg.in.th/bid/
2.ผู้เล่นต้องมีสมาชิก GG ID & GG News
3.Login E-mail ผ่าน web gg bid
4.ทำการประมูล Item ที่ทาง GG จัดเตรียมไว้
5.เลือกสินค้าที่ต้องการประมูล
6.ซื้อสิทธิ์การประมูล (Bid point) เพื่อใช้ในการกดปุ่มประมูล (ครั้งละ 3 บาท)
7.แล้วกดปุ่มประมูล ซึ่งการกดปุ่มประมูล1ครั้ง จะทำให้ราคาสินค้าเพิ่มขึ้นเพียง 0.25 บาท จึงทำให้ราคาสินค้าเมื่อปิดการประมูลจะถูกกว่าราคาท้องตลาด โดยการกดปุ่มประมูล1 ครั้ง ยังทำให้เวลาประมูลเพิ่มขึ้น 15 วินาที เพื่อให้ผู้เล่นท่านอื่นได้มีโอกาสในการประมูลสินค้าด้วย แต่ถ้าไม่มีใครกดปุ่มประมูลเลยในเวลาดังกล่าว
8.เมื่อเวลาหมด ยินดีด้วย! คุณชนะประมูล แล้วรับสินค้านั้นไปเลย

วิธีการเล่น GG Bid

1.ลงทะเบียน โดยใช้ GG ID ในการลงทะเบียนร่วมกิจกรรม
2.แลกสิทธิ์Bid Point โดยการใช้บัตร True Money และบัตร D-Card ในการเติมเพื่อแลกสิทธิ์ Bid Point เพื่อใช้ในการประมูลสินค้า โดย 1 Bid Point สามารถกดประมูลสินค้าได้ 1 ครั้ง
3.กดปุ่มประมูล เลือกสินค้าที่คุณต้องการ แล้วกดปุ่มประมูล  
4.รอเวลาหมด คุณก็ชนะประมูล! เวลาหมดที่ชื่อคุณเมื่อไหร่ ถือว่าคุณชนะการประมูลและมีสิทธิ์ซื้อสินค้าชิ้นนั้นๆ

     โดย BID Point ที่จะใช้ในการร่วมสนุกกับการประมูลผ่าน GG BID นั้น เพื่อนๆ สามารถหาได้จาก D-Card ทั่วไป หรือจากกิกรรมผ่านทางช่องทางสื่อต่างๆ ทั้งทาง GG, Online Station, OSGU, Weekly Online และ iFamily PLUS โดยวันพรุ่งนี้ทาง Online Station เองจะมีกิจกรรมสำหรับร่วมสนุกลุ้นรับ BID Point เพื่อนำไปร่วมสนุกกับ GG Bid ซึ่งเพื่อนๆ ที่สนใจก็เตรียมตัวกันไว้ให้ดีนะครับ

แล้วพบกัน 20 ตุลาคมนี้ ที่ www.gg.in.th/bid/

GG BID Official Site : http://www.gg.in.th/bid/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้