ION ที่สุดของบทยิ่งใหญ่แห่งโลก MMORPG สมบูรณ์ด้วยภาพ เต็มเปี่ยมด้วยเสียง!!

     ที่สุดของบทยิ่งใหญ่แห่งโลก MMORPG กับ ION การดำเนินเรื่องของ ION นั้น อิงจากตำนานจีนโบราณ โดยในเกมผู้เล่นจะได้พบกับบุคคลที่เป็นตำนานของนิยายจีน เช่น หนี่วา, กงกง. ฟูซี, จูหรง, ซวนเหยียน และชื่อโหย ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราว และภารกิจมากมายภายในเกม ซึ่งจะมาช่วยเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมให้เพลิดเพลิน ราวกับกำลังติดตามนิยายเรื่องหนึ่งอยู่ ทำให้ถูกใจบรรดาชาว RPG แน่นอน เพราะมีภารกิจให้ทำร่วม 1,000 ภารกิจ ที่สำคัญที่สุดคือ ผู้เล่นจะไม่ได้ทำภารกิจเปล่าๆ เพราะมีค่าตอบแทน เช่น ค่าประสบการณ์ และไอเทมต่างๆ มากมาย รวมไปถึงภารกิจเนื้อเรื่องที่จะทำให้คุณสามารถเข้าไปลุยในดันเจี้ยนโหดๆ ได้

     ION นั้น เต็มไปด้วยเพลงประกอบฉากอันสุดไพเราะ ในด้านของเพลงประกอบฉากในเกมนั้น เกม ION ได้ถูกบรรจงสร้างขึ้นโดยทีมงานมืออาชีพของจีนที่มีชื่อว่า XiaoXu Game Music Studio เป็นทีมงานมืออาชีพ ในการสร้างดนตรีเสียงประกอบในเกม โดยการันตีความสุดยอดจากการผลิต และธีมเพลงเกมออนไลน์กว่า 200 เกม ทาง XiaoXu ยังมีความร่วมมือกับจีน, ฮ่องกง, ไต้หวัน, ญี่ปุ่น, เกาหลี, ยุโรป และอเมริกาเหนือ อีกด้วย และสำหรับ ION เกมแห่งที่สุดของเกมออนไลน์ แน่นอนว่าจะเต็มอิ่มด้วยรูปแบบตัวเกมของความสวยงาม ยังจะมีความอลังการของเสียง Sound เพลงต่างๆ ที่จะเพิ่มความรู้สึก กระตุ้นอารมณ์ ปลุก และเร้า บรรเลงเพลงคลาสสิค และเพลงร็อค ซึ่งทำให้ไม่ว่า คุณจะอยู่ในสถานการณ์ใด เช่น อยู่ในหมู่บ้าน อยู่ในดันเจี้ยน หรือ ระหว่างการต่อสู้ ผู้เล่นก็จะได้พบกับเพลงประกอบฉากที่ไพเราะ ตื่นเต้นเร้าใจ เข้ากับฉากที่ตนเองกำลังเล่นอยู่อย่างแน่นอน

     สำหรับเกม ION มีจุดเด่นที่น่าสนใจอีกอย่าง ก็คือ จะไม่มีขีดจำกัดความสามารถอาชีพอีกต่อไป ในเกม ION นั้นคุณจะสามารถเลือกเล่นอาชีพต่างๆ ได้อย่างอิสระ ผู้เล่นสามารถเลือกพัฒนาทักษะตัวละครได้โดยไม่ต้องจำกัดอยู่กับรูปแบบเดิมๆ เช่น เริ่มต้นเลือกเล่นนักดาบ แต่เล่นๆ ไป อาจต้องการใช้ทักษะการรักษาของหมอ ผู้เล่นก็สามารถเปลี่ยนได้ ดั่งใจ หรือบางครั้งเคยมั้ยที่เล่นเป็นนักเวทย์ แต่บางอารมณ์ก็อยากใส่ดาบใหญ่ๆ เท่ๆ เหมือน นักรบบ้าง? สำหรับเกม ION นั้น ผู้เล่นสามารถที่จะเปลี่ยนไปใส่อาวุธต่างๆ ในเกมได้ทุกอย่าง และทุกเมื่อ

     เบื่อรึเปล่ากับการถูกกลั่นแกล้ง? จากผู้ที่มีเลเวลสูงๆ กว่า หรือมาลอบฆ่า ทั้งๆ ที่เราอยากอยู่แบบสงบสุข มีผู้เล่นไม่น้อยที่ไม่ชอบการ PK แต่ถูกบังคับให้ต้องต่อสู้กับคนอื่น สำหรับเกม ION นั้น ผู้เล่นสามารถเลือกที่จะอยู่แบบสันติได้ ไม่จำเป็นต้องสู้กับคนอื่น

     พร้อมด้วยสัตว์เทพในเกมมากมายกว่า 100 ตัว ที่จะมาร่วมเดินทางกับผู้เล่น เพิ่มความแข็งแกร่งให้ตัวละคร สัตว์เทพแต่ละตัวนั้นจะมีทักษะพิเศษต่างๆ กัน โดยเฉพาะสัตว์เทพระดับสูงๆ หากใครได้ไปครอบครองก็จะทำให้ตัวละครมีความแข็งแกร่งอย่างมาก และสัตว์เทพบางตัวยังสามารถแปลงกายเป็นพาหนะให้เราขี่ เพื่อเพิ่มความเร็วในการเดินทางได้อีกด้วย

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้