KOK3 : การเพิ่ม HP อัตโนมัติ

การเพิ่ม HP อัตโนมัติ
      อันดับแรก เราจะต้องมีเครื่องมือที่ใช้ในการช่วยเพิ่ม HP อัตโนมัติเสียก่อน โดยหาซื้อได้ใน item mall โดยการกดที่ปุ่ม “ร้านค้าส่วนตัว” ที่อยู่ทางขวาล่าง

 

จะมีไอเทมอยู่สองตัวที่เราสามารถใช้ในการเพิ่ม Hp อัตโนมัติ ได้คือ “น้ำพลังชีวี”(50 ทองแดง-คริสตัล) และ “บ่อพลังชีวี” (1 เงิน-คริสตัล) โดยไอเทมทั้งสองนี้คุณสมบัติจะเหมือนกันทุกประการ จะต่างกันตรงที่ระยะเวลาการใช้งานเท่านั้น

 

และก่อนที่เราจะซื้อก็สามารถเลือกหน่วยเงินที่เราจะจ่ายได้ คือ คริสตัล หรือ ธนบัตร หากเราใช้ คริสตัลซื้อไอเทมจะสามารถแลกเปลี่ยนให้กับผู้อื่นได้ แต่หากใช้ธนบัตรซื้อจะติดตัวเจ้าของไม่สามารถทำการแลกเปลี่ยนได้ ตรงนี้ก็ตามแต่ผู้เล่นจะสะดวก และไม่ต้องกังวลเรื่องราคาเพราะทั้งสองหน่วยนี้ราคาเท่ากันครับ (เว้นแต่ซื้อมาแล้วไปขายสินค้าคืนร้าน หากซื้อด้วยคริสตัลจะขายออกไปเป็นเหรียญโลหะ หากซื้อด้วยธนบัตรจะขายออกไปเป็นเงินแฟรี่)

 

เมื่อได้ไอเทมมาแล้ววิธีการใช้ก็แค่ใส่ลงไปในตัวละคร

 

ไอเทมชิ้นนี้จะทำงานก็ต่อเมื่อ HP เราลดลงต่ำกว่า50%  และจะค้นหา ยาเพิ่ม HP ต่างๆ ที่มีอยู่ในช่องสัมภาระของเรา แล้วก็จะเพิ่ม HP ให้อัตโนมัติโดยไม่ต้องกดที่ตัวยาเลย ฉะนั้นเราจึงต้องมียาเพิ่ม HP ไว้ในตัวเสมอๆ เจ้าอุปกรณ์ชิ้นนี้จึงจะทำงาน โดยยาเพิ่ม HP นั้นสามารถใช้ได้ทุกชนิดไม่ว่าจะเป็นยาที่ดรอปจากมอนเตอร์ หรือซื้อเอาจากร้านค้า หรือแม้กระทั้งยาเพิ่ม HP ใน item mall ก็ใช้ได้เช่นกัน โดยไอเทมชนิดนี้จะใช้ยาอันที่อยู่ด้านบนก่อนหากยาเพิ่ม HP หมดแล้วก็จะไล่หาไปทางขวา และไล่ลงมาเรื่อยๆ จนกว่าจะเจอยาเพิ่ม HP

 

ไอเทมชนิดนี้มีระยะเวลาในการใช้ โดยดูได้ที่ความทนทานว่าเหลือระยะเวลาอีกเท่าไหร่ โดยระยะเวลาการใช้จะเริ่มนับถอยหลังเมื่อเราติดตั้งลงไปที่ตัวแล้ว หากเราถอดออกระยะเวลาก็คงที่ ฉะนั้นหากยังไม่ได้ออกไปเก็บเลเวลก็ควรที่จะถอดเก็บไว้ในช่องสัมภาระก่อนก็ได้(ใส่ไว้ในตัวแล้ว log out ออกไป เวลาจะยังคงที่ ไม่ลดลงนะ)

 

เป็นยังไงบ้างครับไอเทมชนิดนี้เรียกได้ว่าสะดวกสบายสุดๆ ไปเลย แต่ก็ใช้ว่า HP เพิ่มให้อัตโนมัติแล้วจะไปเปรี้ยวได้สบายๆ นะครับ เพราะมันไม่ได้เพิ่ม HP ให้เราถี่ๆ มีดีเลย์เหมือนกัน โดยระยะห่างแต่ระครั้งที่เพิ่ม HP ให้จะห่างกันประมาณ 2 -3 วินาที ฉะนั้นก็ดูด้วยว่าตัวละครเรารับแดมเมจจากศัตรูได้นานขนาดไหน เด่วจะหาว่าไม่เตือนนะ

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้