Neowiz เผยข้อมูลโปรเจ็กต์เทพ Rockman Online “เตรียมตัวลืมภาพเดิมไปได้เลย!!”

    Neowiz และ Capcom ได้ประกาศแถลงโปรเจค Rockman Online เพิ่มเติมแล้วครับผม !! หลังจากที่ประกาศความร่วมมือไปเมื่อเดือนที่แล้ว ก็ทำเอาหลายต่อหลายคนคิดว่า มันจะออกมาแนวไหน แนว 2D Side Scrolling หรือ 3D MMO ไม่ต้องคิดให้ปวดตับแล้วครับ ในวันนี้ทาง Neowiz เองก็ได้ออกมาแถลงเพิ่มเติมครับผม แต่ขอเกริ่นก่อนว่า เตรียมตัวลืมภาพเดิมๆ ของ Rockman ไปได้เลย

    สิ่งที่ Neowiz แถลงออกมาเพิ่มเติมจะมีอยู่ 3 เรื่องหลักๆ ครับ โดยเรื่องแรก “ตัวละครหลักภายในเกม” ตามที่ได้เห็นรูปด้านบนนั่นแหละครับ ฮา~~~~ ในเบื้องต้นจะเปิดให้สร้างตัวละครได้ 2 ตัวคือ X (สีฟ้า) และ Zero (สีแดง) ครับ ส่วนเรื่องที่ 2 ที่ Neowiz ได้แถลงออกมาคือ กราฟฟิคของตัวเกม อันนี้ผมขอให้นึกถึง Kavatina Story ของทาง Nexon หรือไม่ก็ Dragonica ของ NCSoft ครับ เป็นแบบนั้นเด๊ะๆ เลย 3D ทั้งฉากทั้งตัวละคร แต่ Neowiz ได้เพิ่มเติมว่า ถึงแม้ว่ากราฟฟิคและรูปแบบจะเป็น 3D Side-Scrolling แต่ก็พยายามจะคงความเป็น Rockman เอาไว้ให้มากที่สุด ด้วยการเลือก Terrain แบบผสมกึ่ง 3D เข้าไปด้วย และเรื่องสุดท้ายที่แถลงออกมานั่นก็คือ เรื่องทีมงานครับ อันนี้ทาง Capcom ได้กล่าวออกมาว่า จะใช้ทีมงานที่เคยทำ Series Rockman / MegaMan ทั้งหมดมาร่วมด้วยช่วยกันออกแบบรายละเอียดแผนที่ / ตัวละคร NPC / ฉาก / มอนสเตอร์ ทั้งหมด ดังนั้นรับประกันได้แน่นอนว่า กลิ่นอายแบบเดิม อยู่ครบ!!

    โดยท้ายที่สุด ทาง Neowiz ก็ขอยังไม่เปิดเผยรายละเอียดทั้งหมดรวมไปถึง Screenshot ของตัวเกม โดยเมื่อข้อมูลตรงนี้มีมาเมื่อไหร่ จะรีบนำมาแจ้งให้ทราบทันทีครับ ^^


เมื่อภาพแบบนี้กลายเป็น 3D จะเป็นยังไงเนี่ย ><

X และ Zero ในแบบฉบับ Original

X 2 ครั้ง ซ้าย 6 ครั้ง L1+R2 ค้าง O

แล้วเจ้าหนุ่ม Axel ละ !!!

สองหน่อนี้จะมาร่วมแจมด้วยหรือไม่ !!

คู่ปรับตลอดกาลซิกม่าและวาว่า

อาจจะมาเป็นดารารับเชิญรึป่าว ?

หรือจะเป็นเจ้าตัวนี้! Henshin !!!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้